người yêu

  • Thư gửi người yêu Thư gửi người yêu
    "Em yêu! Hôm qua em hỏi anh rằng anh đối xử với em tốt chừng nào. Nhất thời anh chẳng nghĩ ra gì cả. Qua một đêm suy nghĩ, cuối cùng anh cũng nhớ ra mấy điểm anh đối xử tốt với em".
  • Trojan giả danh “đi tìm người yêu” Trojan giả danh “đi tìm người yêu”
    Các chuyên gia của hãng bảo mật Sophos vừa đưa ra cảnh báo người sử dụng Internet về một Trojan được phát hiện vào ngày 27/7/2006 được trá hình dưới những bức hình về một cô gái người Nga đang tìm kiếm tình yêu.
  • Người yêu thiên văn học có thể dễ dàng quan sát được lỗ đen Người yêu thiên văn học có thể dễ dàng quan sát được lỗ đen
    ​Nhóm các nhà khoa học trên cho rằng, những người yêu thiên văn học chỉ cần ống kính viễn vọng bình thường và mắt thường là có thể nhìn thấy lỗ đen.
  • 19 địa điểm du lịch không dành cho người yếu tim 19 địa điểm du lịch không dành cho người yếu tim
    Mỗi địa danh trên thế giới đều mang một vẻ đẹp độc đáo riêng của mình. Tuy nhiên, với những người yêu thích trò chơi mạo hiểm thì những địa danh dưới đây sẽ luôn nằm trong danh sách được ưu tiên chinh phục.
  • Con người yêu sữa từ 6000 năm trước công nguyên Con người yêu sữa từ 6000 năm trước công nguyên
    Nghiên cứu mới chỉ ra rằng con người bắt đầu lấy sữa bò và sữa các loại gia súc khác cũng như chế biến và cất giữ các sản phẩm sữa từ trước thời điểm được xác định ban đầu 2000 năm.
  • Người yêu bản thân dễ thành lãnh đạo Người yêu bản thân dễ thành lãnh đạo
    Một nghiên cứu cho thấy, khi một nhóm không có người ra quyết định, những cá nhân mắc hội chứng yêu quý bản thân sẽ tìm mọi cách để trở thành người dẫn dắt nhóm.
  • Cua biển càng to, người yêu hải sản càng buồn Cua biển càng to, người yêu hải sản càng buồn
    Các nhà khoa học tại Trung tâm Nghiên cứu Thủy sản thuộc Đại học California phát hiện rằng nồng độ carbon dioxide cao trong không khí đã khiến cua biển to hơn, lớn nhanh hơn và cứng hơn.
  • Vì sao đàn ông xấu dễ bị người yêu đá? Vì sao đàn ông xấu dễ bị người yêu đá?
    Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ cho rằng phụ nữ đẹp sẽ khó có mối quan hệ lâu dài với người đàn ông xấu hơn mình. Khi mối quan hệ không còn như ý, các cô Có xu hướng tìm kiếm sự lựa chọn khác, theo Daily Express.