ngắm bắn

  • Cảnh giác với Trojan đầu tiên tấn công Skype Cảnh giác với Trojan đầu tiên tấn công Skype
    Những kẻ tấn công đã bắt đầu ngắm bắn người sử dụng Skype bằng một chương trình Trojan mới, giả dạng phiên bản mới nhất của phần mềm VoIP này.
  • Video: Đường đạn giúp xạ thủ Canada hạ phiến quân IS từ 3,5km Video: Đường đạn giúp xạ thủ Canada hạ phiến quân IS từ 3,5km
    Để diệt mục tiêu từ khoảng cách xa kỷ lục, lính bắn tỉa Canada phải ngắm bắn ở góc cao, tính thêm các yếu tố về hướng gió và độ ẩm không khí.
  • Kính nhìn ban đêm "Made in Vietnam" Kính nhìn ban đêm "Made in Vietnam"
    Vừa qua nhóm nghiên cứu của Viện Vật lý và điện tử (Viện KH-CN Việt Nam) đã chế tạo thành công liền ba loại sản phẩm nhìn ban đêm: kính quan sát một mắt, kính quan sát hai mắt và kính ngắm bắn, giá th&agra
  • 20 mục tiêu bị hacker "giã nát" trong năm 2006 20 mục tiêu bị hacker "giã nát" trong năm 2006
    Trình duyệt IE của Microsoft tất yếu chiếm một suất trong danh sách 20 mục tiêu bị hacker ngắm bắn nhiều nhất. Viện nghiên cứu bảo mật SANS cho biết ngoài Internet Explorer, Microsoft còn có nhiều "đại diện" khác gia nhập danh sách không lấy gì làm vui vẻ này.
  • Người đẹp dễ khiến đàn ông xao lòng Người đẹp dễ khiến đàn ông xao lòng
    Tiếp cận một phụ nữ hấp dẫn, lả lơi có thể khiến đàn ông trở nên ngán ngẩm bạn đời sau cuộc tiếp xúc. Ngược lại, phụ nữ không bị ảnh hưởng bởi vẻ bề ngoài của một người đàn ông lạ mặt.
  • Súng diệt ruồi bằng đạn muối Súng diệt ruồi bằng đạn muối
    Một người đàn ông tại California (Mỹ) đã phát minh ra khẩu súng diệt ruồi bằng đạn muối ăn có tên Bug-A-Salt, với phạm vi ngắm bắn lên tới 0,9 - 1,5m. Ổ đạn là một hộp tròn, được đặt gần nòng súng.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây