ngọn lửa dưới bề mặt núi Wingen

  • 10 bí mật thú vị về loài chim gõ kiến 10 bí mật thú vị về loài chim gõ kiến
    Những con gõ kiến pileated, loài lớn nhất ở Bắc Mỹ, bổ tới tấp chiếc đầu của nó vào thân cây với vận tốc 24km/h, mỗi giây 20 lần. Vậy tại sao đầu của chúng không bị tan ra từng mảnh?
  • Những bí ẩn UFO chưa có lời giải trên thế giới Những bí ẩn UFO chưa có lời giải trên thế giới
    Thế giới từng ghi nhận nhiều trường hợp phát hiện vật thể bay không xác định (UFO) khiến các chuyên gia đau đầu tìm cách lý giải.
  • Công bố loài động vật hiếm nhất thế giới Công bố loài động vật hiếm nhất thế giới
    Một loài rắn nhỏ sống ẩn mình trên hòn đảo ở Caribbean vừa được công nhận là loài động vật hiếm nhất thế giới.
  • Khoảng cách từ Trái Đất đến Mặt Trời là bao nhiêu? Khoảng cách từ Trái Đất đến Mặt Trời là bao nhiêu?
    Trái Đất và các hành tinh hàng xóm, cùng các tiểu hành tinh, hành tinh lùn, thiên thạch, sao chổi... thuộc hệ Mặt Trời (Thái Dương hệ) với Mặt Trời là trung tâm của hệ này.
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Núi lửa dưới đáy biển có thể phát nổ Núi lửa dưới đáy biển có thể phát nổ
    Bằng việc sử dụng một chiếc máy dò siêu nhỏ, giáo sư Christoph Helo ở trường McGill (Canada), đã chứng minh các vụ phun trào cũng có thể xảy ra đối với những ngọn núi lửa dưới lòng đất.
  • Núi người ngoài hành tinh ở Pháp Núi người ngoài hành tinh ở Pháp
    Independent cho hay các tín đồ của Thời đại mới tin rằng thế giới sẽ sụp đổ vào ngày 21/12/2012. Họ cho rằng những người ngoài hành tinh đang sống trong một phi thuyền bên trong ngọn núi này sẽ xuất hiện để cứu họ và đưa đến một nền văn minh mới.
  • Điểm danh các loại ảo ảnh thị giác lừa đảo bộ não Điểm danh các loại ảo ảnh thị giác lừa đảo bộ não
    Ảo ảnh thị giác (Optical Illusions) vẫn được biết đến là những hình ảnh đánh lừa đôi mắt. Nhưng thực chất chúng mang một ý nghĩa khác, đó là những hình ảnh được não bộ “tiên đoán”.