ngồi ăn dưới đất

  • Nghiên cứu bí ẩn tốc độ "khủng" của loài báo Nghiên cứu bí ẩn tốc độ "khủng" của loài báo
    Với đường chạy, máy quay phim và một miếng thịt gà, các nhà khoa học đang cố gắng khám phá ra bí ẩn về tốc độ của loài báo.
  • Những động vật quái dị nhất thế giới Những động vật quái dị nhất thế giới
    Bradt Travel Guides vừa xuất bản một cuốn sách với tựa đề “100 loài động vật quái dị” giới thiệu những loài động vật kỳ dị...
  • Máy bắt muỗi của "kĩ sư" hai lúa Máy bắt muỗi của "kĩ sư" hai lúa
    Quạt bắt muỗi của “kỹ sư hai lúa” Trần Văn Lía đã góp phần giải phóng gia súc gia cầm khỏi sự tấn công của côn trùng và đem lại cho người chăn nuôi những nguồn lợi lớn
  • Bí ẩn chưa biết về những hành tinh ngoài hệ Mặt Trời Bí ẩn chưa biết về những hành tinh ngoài hệ Mặt Trời
    Ngoại hành tinh (những hành tinh nằm ngoài hệ Mặt Trời) là những thế giới vô cùng bí ẩn và kỳ lạ, thậm chí có thể vô cùng đáng sợ.
  • Những bí ẩn được giấu trong các bức tranh nổi tiếng Những bí ẩn được giấu trong các bức tranh nổi tiếng
    Đằng sau những lớp sơn, lớp màu tạo nên các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng toàn thế giới là những hình họa mà họa sĩ đang muốn tìm cách giấu đi.
  • Ngôi sao còn già hơn vũ trụ Ngôi sao còn già hơn vũ trụ
    Trong một phát hiện khiến nhiều người ngạc nhiên, ngôi sao già nhất lại có tuổi đời còn lâu hơn cả vũ trụ. Sao HD 140283, hay còn gọi là sao Methuselah, không hề xa lạ với các nhà thiên văn học Trái đất.
  • Cựu phi công Mỹ kể chuyện đuổi UFO Cựu phi công Mỹ kể chuyện đuổi UFO
    The Huffington Post cho biết, sự việc xảy ra vào tối 6/2/1975. Khi đó Larry Jividen, một phi công dự bị của hải quân Mỹ, điều khiển một máy bay T-39D Sabreliner để thực hiện một chuyến bay huấn luyện đặc biệt. 5 phi công dự bị khác ngồi trên máy bay cùng Jividen. Chuyến bay khứ hồi, kéo dài khoảng hai giờ, bắt đầu và kết thúc tại một trạm không quân tại Pensacola, bang Florida.