ngộ độc do khí CO

  • Nên ăn gì khi bị ngộ độc thực phẩm Nên ăn gì khi bị ngộ độc thực phẩm
    Ngộ độc thực phẩm có thể xảy ra với bất cứ ai, ở bất kỳ thời điểm nào. Nếu tình trạng ngộ độc nặng, bạn có thể phải nhập viện và nhờ các bác sĩ can thiệp.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới? Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới?
    Một quốc gia là một chủ thể của luật quốc tế (một quốc gia có chủ quyền hoàn toàn) phải đáp ứng được những tiêu chuẩn sau.
  • 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo" 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo"
    Nhím với gai đâm lợi hại, lửng mật ong có răng nanh sắc nhọn cùng khả năng "chết đi sống lại", cầy mangut "biết bỏ bùa mê"…là những kẻ săn rắn cực kì thiện nghệ có thể giết chết cả các loài rắn độc kịch độc trong giới tự nhiên.
  • Loài cây độc nhất thế giới Loài cây độc nhất thế giới
    Có mặt ở vùng biển Caribean và Bahamas nước Mỹ, cây Manchineel được mệnh danh là "loài cây chết chóc" bởi độc tố khủng khiếp mà loài cây này mang trong mình.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Valentine Đen 14/4, lễ tình nhân của hội FA Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Valentine Đen 14/4, lễ tình nhân của hội FA
    Màu đen thường gợi cho người ta những suy nghĩ không tốt, vì màu sắc này chứa đựng sự bí ẩn và u ám. Thế nhưng Valentine Đen (14/4) lại là ngày được nhiều bạn trẻ Hàn Quốc kỉ niệm hàng năm.
  • Làm giá ăn bằng hóa chất Làm giá ăn bằng hóa chất
    Để những cọng giá ăn (làm từ đậu xanh) không rễ, mập mạp, trắng đẹp bắt mắt..., người làm giá không ngần ngại sử dụng hóa chất từ khâu đầu đến khâu cuối. Bản thân người sản xuất cũng không cần biết đó là chất gì miễn có lời. PV đã thâm nhập học nghề làm giá với hóa chất.
  • Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử
    Cho tới nay, các nhà nghiên cứu vẫn cố gắng đi tìm lời giải về việc Nàng tiên cá có thực sự tồn tại như những câu chuyện được lưu truyền trên thế giới hay không.