ngộ nghĩnh

  • Vì sao chim cánh cụt đi lạch bạch? Vì sao chim cánh cụt đi lạch bạch?
    Bảo tồn năng lượng là yếu tố quan trọng sống còn với những loài động vật ở xứ sở băng giá. Chẳng hạn, kiểu đi lắc lư lạch bạch ngộ nghĩnh của loài chim cánh cụt chính là một cách thức thông minh để chúng đạt được điều ấy.
  • Những phản ứng gây bối rối của hệ điều hành Những phản ứng gây bối rối của hệ điều hành
    Chụp được những tấm ảnh ngộ nghĩnh của con trai, chị Hoài định lưu chúng vào một thư mục. Nhưng vì vội, chị không đặt tên folder Thế Anh mà ghi là Con. Thật kỳ lạ, Windows XP cứ đơ ra, không cho chị làm điều đó và chỉ hiện New Folder.
  • Tương lai robot Việt Nam Tương lai robot Việt Nam
    Con robot bằng gỗ tạp ngộ nghĩnh, cao 120cm, tự động xúc lấy hai yến thóc rồi từ từ lăn đi trên bốn bánh xe sắt lọc xọc, theo lệnh điều khiển từ xa của chú học trò lớp 11 Trường phổ thông trung học bán công Nguyễn Khuyến ở huyện Văn Yên, Yên B&a
  • Những chuyện lạ trong làng công nghệ 2006 Những chuyện lạ trong làng công nghệ 2006
    Google Earth "tóm" được cảnh hai công dân đang tắm trần, trong khi hình xăm tên trò chơi "Grand Theft Auto" đã trở thành manh mối giúp cảnh sát bắt kẻ trộm xe hơi. Đó chỉ là hai trong nhiều câu chuyện ngộ nghĩnh liê
  • Máy nghe nhạc cho tuổi 'teen' Mpio Máy nghe nhạc cho tuổi 'teen' Mpio
    Thiết bị giải trí của hãng sản xuất Hàn Quốc được tô điểm bằng nhiều hình trẻ trung, ngộ nghĩnh cùng màu sắc phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên. Giá các loại máy Mpio xấp xỉ 80 USD đến 120 USD, do Công ty Điện tử công nghiệp CDC cung cấp.
  • Hàn Quốc trình làng robot Kibot chơi với trẻ em Hàn Quốc trình làng robot Kibot chơi với trẻ em
    Với chiều cao 20cm, robot mang tên Kibot có khuôn mặt ngộ nghĩnh của một chú khỉ và thân mình có gắn bảng điều khiển. Kibot có thể đọc sách, hát, chơi điện tử và chạy vòng quanh với đôi má nhấp nháy và cái đầu lắc lư.
  • Ảnh đẹp: Dáng đi kiểu “cán bộ” của chim cú Ảnh đẹp: Dáng đi kiểu “cán bộ” của chim cú
    Không có bộ lông sặc sỡ như công hay tiếng hót mê hồn như họa mi nhưng thân mình mũm mĩm với cái đầu bẹt lại khiến loài cú trông thật ngộ nghĩnh. Những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của loài vật này đã được nhiếp ảnh gia Austin Thomas ghi lại tại một trang trại ở hạt Lancashire (Anh).
  • Video: Gấu trúc siêu quậy Video: Gấu trúc siêu quậy
    Trung tâm nuôi dưỡng gấu Trúc Chengdu, Trung Quốc vừa công bố đoạn clip vô cùng ngộ nghĩnh về những chú gấu Trúc “siêu quậy” với trò chơi cầu trượt. Clip này đang thu hút nhiều người xem vì sự tinh nghịch vô cùng đáng yêu.
  • Ý tưởng xe buýt "đám mây" trong tương lai Ý tưởng xe buýt "đám mây" trong tương lai
    Hình dạng bên ngoài của MicroMax khá ngộ nghĩnh. Một mặt, nó giống với chiếc ô tô buýt, cửa dọc, bằng kính chịu lực, mở đóng ở phía tay phải, mặt khác, khoang bên trong của nó có chiều dài 3,7 mét.