ngừơi nhện

  • Video: "Người nhện" tay không leo nhà 27 tầng  Video: "Người nhện" tay không leo nhà 27 tầng
    Một người đàn ông Pháp được mệnh danh là "người nhện" vừa chinh phục thành công tòa nhà 27 tầng ở Cuba mà không cần bất cứ thiết bị bảo hiểm nào.
  • Đã tìm ra phương thức leo trèo dễ dàng như “người nhện” Đã tìm ra phương thức leo trèo dễ dàng như “người nhện”
    Một nhóm các nhà nghiên cứu tại trường ĐH Stanford (Mỹ) mới đây đã phát triển thành công một phương thức mới giúp con người có thể leo trèo dễ dàng lên các tòa nhà cao tầng như "người nhện".
  • Giật mình trước 5 loài nhện khổng lồ trên thế giới Giật mình trước 5 loài nhện khổng lồ trên thế giới
    Với nhiều người, nhện là nỗi khiếp sợ kinh hoàng và họ có thể "đứng hình" toàn tập mỗi khi phát hiện thấy chúng đang bò từ xa.
  • Tơ nhện đủ chắc để dừng một đoàn tàu Tơ nhện đủ chắc để dừng một đoàn tàu
    Lưới của siêu nhân Người nhện thực sự có thể chặn đứng một đoàn tàu đang chạy như trong phim nếu nó tái tạo được những gì có sẵn trong tự nhiên.
  • Khi nào thì nhện bay? Khi nào thì nhện bay?
    Bạn nghĩ rằng chỉ mình Người Nhện mới bay được? Sai bét. Hãy để ý những ngày mùa thu mây mù hoặc ngày xuân, có rất nhiều quả cầu lơ lửng trong không khí - những chú nhện đang tìm kiếm thức ăn và nơi đỗ cánh.
  • 12 loài nhện độc đáng sợ nhất với con người 12 loài nhện độc đáng sợ nhất với con người
    Loài nhện là nỗi khiếp sợ của nhiều loài vật khác thậm chí cả con người không chỉ do hình dáng bên ngoài nhiều chân, nhiều lông lá mà còn do nọc độc chết người của chúng. Có nhiều loại nhện độc, dưới đây là những loài nhện độc nhất, đáng sợ nhất trên thế giới.
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây