nghẹt mũi

  • Triệu chứng dễ nhầm lẫn giữa Covid-19 và dị ứng theo mùa Triệu chứng dễ nhầm lẫn giữa Covid-19 và dị ứng theo mùa
    Ho, mệt mỏi, nhức đầu, nghẹt mũi đều là triệu chứng của bệnh Covid-19 và dị ứng theo mùa. Vậy làm thế nào để phân biệt được 2 bệnh này?
  • Cách phân biệt nhiễm trùng xoang và Covid-19 Cách phân biệt nhiễm trùng xoang và Covid-19
    Vào thời điểm giao mùa, việc gặp phải các triệu chứng như nghẹt mũi, đau họng hoặc sốt có thể khiến bạn tự hỏi liệu mình bị nhiễm trùng xoang hay Covid-19.
  • Bỏ hành tây vào tất và đi qua đêm có giúp điều trị bệnh cúm không? Bỏ hành tây vào tất và đi qua đêm có giúp điều trị bệnh cúm không?
    Hành tây là nguyên liệu nấu ăn quen thuộc trong bếp gia đình Việt. Theo quan niệm dân gian, hành tây được coi là vị thuốc kháng viêm, giảm đau khi nghẹt mũi do cảm lạnh, cảm cúm.
  • Bồ kết - vị thuốc hay Bồ kết - vị thuốc hay
    Bồ kết còn gọi là bồ kếp, chùm kết, tên khoa học là gleditsia australis. Quả thường được dùng để gội đầu. Nếu bị nghẹt mũi, khó thở hoặc viêm xoang, bạn có thể đốt quả bồ kết, xông khói vào mũi. Mũi sẽ thông và dễ thở hơn.
  • Ngừa ho cho bé trong mùa lạnh Ngừa ho cho bé trong mùa lạnh
    Thông thường, bé ho do cảm lạnh, viêm mũi hoặc do nhiễm khuẩn cấp tính đường hô hấp trên. Bệnh có diễn tiến từ 2 đến 3 ngày và kèm theo các triệu chứng như nhảy mũi, nghẹt mũi, hắt hơi, giọng nói thay đổi, sốt, ho…
  • Trị sổ mũi cho bé mà không cần dùng thuốc Trị sổ mũi cho bé mà không cần dùng thuốc
    Cảm giác nghẹt mũi, khó thở thường làm bé khó chịu mỗi khi bị sổ mũi. Thậm chí ngay cả mẹ cũng không chịu được khi thấy bé cứ quệt mũi rồi chùi vào bất cứ chỗ nào có thể. Thật mất vệ sinh làm sao! Một số điều sau đây có thể giúp bé giảm bớt khó chịu khi bị sổ mũi, mẹ xem qua một chút nhé!
  • Các điểm cực của Việt Nam nằm ở tỉnh nào? Các điểm cực của Việt Nam nằm ở tỉnh nào?
    Đã bao giờ bạn tự hỏi, các điểm cực Đông, Tây, Nam, Bắc của Việt Nam nằm ở đâu không? Nếu đang thắc mắc thì mời bạn cùng xem bài viết dưới đây nhé!