nghe điện thoại

  • Điện thoại biết hôn? Điện thoại biết hôn?
    Đã bao giờ bạn từng mong muốn điện thoại của bạn “thân mật” hơn một chút? Fabian Hemmert, một nhà nghiên cứu thiết kế, chuyên ngành nghệ thuật tại Đại học Berlin, Đức có thể mang lại điều đó.
  • Gọi di động trên máy bay Boeing Gọi di động trên máy bay Boeing
    Theo Gizmodo, đại gia sản xuất máy bay dân sự của Mỹ đã bắt đầu khởi động qui trình trang bị phần cứng cho các máy bay sản xuất mới thuộc dòng 747, 777 và 787, cho phép nhận và phát cuộc gọi điện thoại.
  • Khổ như hóng chuyện qua điện thoại Khổ như hóng chuyện qua điện thoại
    Điện thoại cầm tay đã trở thành một phần không thể thiếu của xã hội hiện đại, và dân số thế giới bao nhiêu thì có bấy nhiêu điện thoại đã được kích hoạt, theo Hiệp hội Viễn thông quốc tế thuộc Liên Hiệp Quốc.
  • 5 công nghệ điện thoại di động tương lai 5 công nghệ điện thoại di động tương lai
    Các công nghệ điện thoại di động tương lai có thể thay thế cho máy tính, PDA, và thậm chí cả siêu máy tính di động (UMPC). Chúng sẽ được tích hợp các chipset đồ hoạ, các tính năng thực tế ảo và nhiều khả năng kỳ lại khác. Chún
  • Video: Vẩy tay để nghe điện thoại, bật tivi Video: Vẩy tay để nghe điện thoại, bật tivi
    Thiết bị có tên Digits là một bộ cảm biến đeo trên cổ tay. Nhờ tính năng kết nối không dây, người dùng Digits có thể điều khiển các thiết bị như điện thoại di động mà không cần chạm tới, cho dù nó đang ở trong túi xách hoặc trong căn phòng khác.
  • Video: Thiết bị lập tức biến ngón tay thành điện thoại Video: Thiết bị lập tức biến ngón tay thành điện thoại
    Sgnl là một sợi dây đeo đồng hồ thông minh có khả năng giúp bạn nghe điện thoại chỉ bằng cách đặt ngón tay lên lỗ tai.
  • Điện thoại đám mây... Điện thoại đám mây...
    Mitel vừa đề xuất một giải pháp tổng thể cho việc tổ chức hệ thống phân phối truyền thông hợp nhất cho các công ty dựa trên công nghệ điện thoại giao thức Internet - IP Telephone.
  • Công nghệ dựa trên điện thoại di động giúp xét nghiệm máu tại nhà Công nghệ dựa trên điện thoại di động giúp xét nghiệm máu tại nhà
    Thay vì đưa bệnh nhân đến phòng thí nghiệm, công nghệ điện thoại di động mới cho phép tiến hành thử nghiệm tương tự tại phòng mạch bác sĩ, phòng khám hoặc thậm chí ở vùng sâu vùng xa.
  • Điện thoại Điện thoại
    Mới tảng sáng cô B và chồng đã bị một hồi chuông điện thoại réo thức. Cô B vẫn còn ngái ngủ ậm ừ bước ra nghe điện thoại. Trong ống nghe vẳng lại tiếng rên rỉ của một người đàn ông làm cô giật nãy mình: "Philipa, em yêu đừng ngắt lời, hãy nghe anh nói ..."