nghiện rượu

  • Tìm ra thuốc chữa bệnh thích ăn cắp Tìm ra thuốc chữa bệnh thích ăn cắp
    Các nhà khoa học Mỹ tuyên bố một loại thuốc thường được dùng để trị chứng nghiện rượu và ma túy có khả năng kiềm chế ham muốn ăn cắp của con người.
  • Uống rượu làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú Uống rượu làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú
    Không chỉ những phụ nữ nghiện rượu mới có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư vú mà ngay cả với những người uống không nhiều bia rượu cũng có nguy cơ mắc căn bệnh này.
  • Nghiên cứu giảm tự tử bằng omega-3 Nghiên cứu giảm tự tử bằng omega-3
    Nghiên cứu sẽ được các nhà nghiên cứu thuộc ba đơn vị là: Đại học Y ở miền Nam Carolina, Trung tâm y tế ở Charleston và Viện Quốc gia về Nghiện rượu và Lạm dụng rượu thực hiện.
  • Không nên cai rượu đột ngột Không nên cai rượu đột ngột
    Bạn đang nghiện rượu và hừng hực quyết tâm từ bỏ nó nên dứt khoát không uống một ly nào nữa? Đừng duy ý chí như vậy, những cơn đói rượu sẽ làm bạn vật vã khổ sở và bạn dễ "tặc lưỡi" uống lại lắm. Tốt nhất là hãy giảm từ
  • Tắm nắng cũng gây nghiện Tắm nắng cũng gây nghiện
    Những người sùng bái mặt trời dạt xuống phía nam để tránh cái rét mùa đông hay trèo lên đỉnh núi để tận hưởng ánh nắng mặt trời có thể đã bị mắc chứng nghiện cũng mạnh mẽ như nghiện rượu.
  • Chất giúp uống rượu mà không bị say Chất giúp uống rượu mà không bị say
    Những con chuột đã dùng thuốc này có thể tiêu thụ một lượng lớn thức uống chứa cồn mà không bị bất tỉnh, có rất ít dấu hiệu say xỉn và đặc biệt là không trở thành những kẻ nghiện rượu bia thậm chí sau hàng tuần uống liên tục, các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học California cho biết trên Daily Mail.
  • Tác hại ngầm ẩn của đồ uống có ga Tác hại ngầm ẩn của đồ uống có ga
    Chỉ môt lon nước giả khát không cồn của có thể tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch hoặc đột quỵ lên 1,5 lần. Ngoài ra tiêu thụ nước giải khát có gas còn làm hại gan giống như nghiện rượu và gây tiểu đường.
  • Tập yoga trong tù Tập yoga trong tù
    Hầu hết tù nhân đều gặp các vấn đề sức khỏe tinh thần cao hơn nhiều lần so với người bình thường. Họ thường có biểu hiện như sự đau khổ, giày vò, và các hành vi nổi loạn, nghiện rượu hay ma túy.
  • Rượu bia tàn phá lá gan của bạn như thế nào? Rượu bia tàn phá lá gan của bạn như thế nào?
    Trong clip này, một cặp chị em sinh đôi nghiện rượu đã được cho xem sự khác biệt giữa một lá gan khỏe mạnh, và lá gan được lấy từ thi thể một người đã chết vì xơ gan do rượu.
  • Những cách tự nhiên giúp hạn chế tác hại của rượu Những cách tự nhiên giúp hạn chế tác hại của rượu
    Theo một nghiên cứu gần đây, hơn 76 triệu người trên thế giới bị phụ thuộc rượu hoặc nghiện rượu lạm dụng rượu. Rượu gây ra những nguy cơ lớn với sức khỏe và có thể tàn phá cuộc đời bạn.