ngon

  • Nhìn bàn chân đoán bệnh Nhìn bàn chân đoán bệnh
    Các ngón chân không có lông cảnh báo bệnh mạch máu ngoại biên, vết mẩn đỏ báo hiệu tiểu đường, móng chân rỗ dấu hiệu vẩy nến...
  • Chế tạo thành máy tính có chỉ số IQ 150 - Hơn 97% nhân loại Chế tạo thành máy tính có chỉ số IQ 150 - Hơn 97% nhân loại
    Các nhà nghiên cứu thuộc khoa triết học và ngôn ngữ, đại học Gothenburg, Thụy Điển mới đây đã sáng tạo ra một chương trình máy tính với chỉ số IQ 150 giúp cho việc thực hiện các bài kiểm tra ngôn ngữ.
  • Từ lãng mạn nhất hành tinh Từ lãng mạn nhất hành tinh
    "Amour", một từ tiếng Pháp, vừa được các chuyên gia ngôn ngữ bầu chọn là từ lãng mạn nhất thế giới trong một cuộc khảo sát trước ngày Lễ tình nhân năm nay.
  • Hé mở hướng điều trị mới cho trẻ mắc bệnh tự kỷ Hé mở hướng điều trị mới cho trẻ mắc bệnh tự kỷ
    Ở những trẻ mắc bệnh tự kỷ, sự kết nối giữa các vùng não bộ liên quan tới khả năng thể hiện ngôn ngữ và cảm xúc là rất hạn chế.
  • Vì sao nằm võng lại dễ ngủ? Vì sao nằm võng lại dễ ngủ?
    Vì sao hễ đặt lưng lên võng là chúng ta không thể cưỡng lại giấc ngủ vừa được các nhà khoa học Thụy Sĩ lý giải. Phân tích sóng điện não của những người ngủ võng cho thấy trạng thái đong đưa vừa giúp chúng ta mau chìm vào giấc ngủ lại vừa ngủ ngon hơn so với nằm trên giường.
  • Không có chuyện "ánh mắt tố cáo người nói dối" Không có chuyện "ánh mắt tố cáo người nói dối"
    Mối liên hệ đã được khẳng định giữa chuyển động của mắt và việc nói thật hay nói dối là yếu tố then chốt trong lập trình ngôn ngữ tư duy (NLP) - một phương pháp nhằm cải thiện cuộc sống của con người bằng kĩ thuật tâm lí.
  • Khủng long có cánh không biết bay Khủng long có cánh không biết bay
    Trong các bộ phim, chúng tung hoành trên không trung với tốc độ khủng khiếp. Nhưng trên thực tế, lũ khủng long bay hầu như không thể thoát khỏi mặt đất vì quá nặng.