ngot

  • Kinh ngạc phát hiện xác "thủy quái" trên bờ hồ ở Anh Kinh ngạc phát hiện xác "thủy quái" trên bờ hồ ở Anh
    Nhiều du khách ở Rochdale (Anh) đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện xác chết của một sinh vật kỳ dị có hàm răng sắc nhọn, bên bờ một hồ chứa nước ngọt trong thành phố.
  • Video: Cách ứng phó giảm chấn thương khi thang máy bất ngờ rơi Video: Cách ứng phó giảm chấn thương khi thang máy bất ngờ rơi
    Các nhà khoa học tại Viện công nghệ Massachusetts, Mỹ, chỉ ra việc nhanh chóng nằm dưới sàn có thể giúp giảm thiểu hậu quả của chấn động khi thang máy rơi đột ngột.
  • Bí ẩn quái vật hồ Tanganyika Bí ẩn quái vật hồ Tanganyika
    Tanganyika là hồ nước ngọt dài và sâu ở châu Phi, có nguồn thủy sản khổng lồ cho khu vực biên giới Tanzania, Cộng hòa Dân chủ Congo (DRC), Burundi và Zambia.
  • Cá biển là con cháu của cá sông? Cá biển là con cháu của cá sông?
    Nghiên cứu mới ở Mỹ đã chứng minh cá biển hiện nay đều tiến hóa từ các loài cá nước ngọt. Các nhà khoa học cho rằng đây chính là lý do đại dương chiếm đến 75% bề mặt trái đất nhưng lại chứa rất ít loài cá cũng như sinh vật, từ 15% đến 25% số loài ước tính toàn cầu.
  • Hé lộ nguyên nhân voi mа mút tuyệt chủng Hé lộ nguyên nhân voi mа mút tuyệt chủng
    Voi ma mút biến mất khỏi mặt đất sau khi có những thiên thạch khổng lồ rơi xuống Trái đất 12 nghìn năm về trước. Nhiều loài vật không thể thích nghi được với sự thay đổi của khí hậu một cách đột ngột như vậy đã bị chết hàng loạt – các nhà khoa học giải thích.
  • Kinh ngạc với loài cá có thể sống 6 ngày trên cạn Kinh ngạc với loài cá có thể sống 6 ngày trên cạn
    Các nhà khoa học cảnh báo một loài cá nước ngọt họ cá rô có khả năng sống trong môi trường nước mặn và ở trên cạn tới 6 ngày sẽ trở thành "hiểm họa" đối với các sinh vật bản địa của Australia một khi chúng đến được đất liền.
  • Mối lo về sinh vật ngoại lai Mối lo về sinh vật ngoại lai
    Nhiều đợt điều tra của Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường Việt Nam từ năm 2012 đến nay về sinh vật ngoại lai tại Hà Nội cho thấy sinh vật ngoại lai tràn lan ở nhiều khu vực của Hà Nội.