nguồn gốc Nghi lễ an táng

  • Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà
    Hành lá với vị cay hăng nhè nhẹ giúp chị em biến tấu cho món ăn gia đình thêm ngon. Vậy tại sao không thử trồng một chậu hành lá nho nhỏ tại nhà để đảm bảo sức khỏe người dùng?
  • Nguồn gốc bí ẩn của nước trên Trái đất Nguồn gốc bí ẩn của nước trên Trái đất
    Nhà văn khoa học viễn tưởng và là người theo chủ nghĩa vị lai Arthur C Clarke đã từng nói rằng hành tinh xanh của chúng ta tên là “Trái Nước” thì phù hợp hơn là “Trái Đất”.
  • Những bí ẩn không phải ai cũng biết về bộ bài Tây Những bí ẩn không phải ai cũng biết về bộ bài Tây
    Xuất hiện tại Châu Âu vào khoảng thế kỉ 13-14, bộ bài Tây ngày nay đã trở thành một trò chơi vô cùng phổ biến trên thế giới. Song không phải ai cũng biết về những điều bí mật đằng sau mỗi quân bài.
  • Tranh cãi "có một không hai" về Thuyết tiến hóa Tranh cãi "có một không hai" về Thuyết tiến hóa
    Cách đây hơn 150 năm, cuốn sách “ Nguồn gốc các chủng loại” của nhà nghiên cứu sinh học người Anh Charles Darwin ra đời đã làm thay đổi nhận thức của con người về quá trình tiến hóa.
  • Sự ra đời của máy ảnh Sự ra đời của máy ảnh
    Từ cuối thế kỷ 11, con người đã sử dụng một loại máy ảnh thô sơ được gọi là "buồng tối". Nó cho phép in ra giấy những hình ảnh, sau đó qua một vài khâu xử lý ta sẽ nhận được hình ảnh chính xác của vật chụp.
  • Tảng đá bí ẩn bên sông vén màn bí mật nghìn năm trước Tảng đá bí ẩn bên sông vén màn bí mật nghìn năm trước
    Các nhà khảo cổ khi khám phá nền văn minh cổ đại đã bất ngờ tìm thấy hòn đá bí ẩn bên bờ sông, từ đây tiếp tục vén màn bí mật về một thành phố cổ bị biến mất hàng ngàn năm trước.
  • Lịch sử về ngày giổ tổ Hùng Vương Lịch sử về ngày giổ tổ Hùng Vương
    Nguồn gốc lịch sử ngày giỗ tổ 10/03 được rất nhiều thế hệ trẻ quan tâm và tìm tòi muốn tìm hiểu mỗi khi tới dịp ngày giỗ tổ Hùng Vương.