nguyên nhân gây bệnh giun rồng

  • Vì sao rượu làm chúng ta say xỉn? Vì sao rượu làm chúng ta say xỉn?
    Rượu không có gì xấu cả. Nó mang lại cho bạn sự gan dạ để trò chuyện với một anh chàng tại quán bar, hoặc giúp bạn "có hứng" để lắc lư, lắc lư tự do, thoải mái nơi công cộng.
  • 10 nguyên nhân làm tăng huyết áp 10 nguyên nhân làm tăng huyết áp
    Lười tập thể dục, hay ăn mặn, cơ thể tích nhiều mỡ thừa, thường xuyên uống thuốc tránh thai... có thể khiến huyết áp của bạn tăng cao.
  • Lý do bạn ăn nhiều nhưng vẫn gầy Lý do bạn ăn nhiều nhưng vẫn gầy
    Nguy cơ bệnh tật của người gầy không thua kém đối tượng thừa cân béo phì. Chỉ số khối cơ thể (BMI) càng thấp, nguy cơ sức khỏe càng cao, do tình trạng thiếu chất dinh dưỡng kéo dài.
  • Nguyên nhân và cách chữa bệnh chàm Nguyên nhân và cách chữa bệnh chàm
    Thời tiết lạnh, stress, mặc đồ len, tiếp xúc với chất tẩy rửa, xà phòng, dầu thơm, đổ mồ hôi nhiều và phấn hoa... có thể khiến da bạn bị chàm.
  • Một lý thuyết đang được thử nghiệm có thể khiến sách giáo khoa phải viết lại Một lý thuyết đang được thử nghiệm có thể khiến sách giáo khoa phải viết lại
    Nó được coi là một sự "báng bổ" với lý thuyết vật lý hạt nhân hiện đại, tương tự cách Galileo Galilei thách thức giáo hội Công giáo Roma bằng thuyết nhật tâm hồi thế kỷ 17.
  • Uống nhiều cà phê sữa dễ hại gan Uống nhiều cà phê sữa dễ hại gan
    Cà phê sữa hay cà phê sữa đá là món "nghiền" của nhiều người mà không biết rằng nó rất độc hại với gan và gây nhiều bệnh lý cho cơ thể.
  • 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người
    Bộ gen di truyền của bạn thường giống mọi người đến 49,99%. Nhưng có một vài đột biến mà bạn có thể tạo ra, hoặc bạn có thể sẽ là nạn nhân của chúng. Và những đột biến gen thường rất đáng ngại.
  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.