nguyên nhân gây bệnh liên cầu khuẩn lợn

  • Đọc bài viết này xong, bạn sẽ không dám bật nắp lon nước "tu ừng ực" ngay đâu Đọc bài viết này xong, bạn sẽ không dám bật nắp lon nước "tu ừng ực" ngay đâu
    Theo các chuyên gia cho rằng, bạn nên từ bỏ thói quen uống trực tiếp nước từ lon ngay từ hôm nay để tránh những nguy hại về sức khỏe.
  • 6 mối nguy hiểm bạn phải đối mặt khi ăn nội tạng động vật 6 mối nguy hiểm bạn phải đối mặt khi ăn nội tạng động vật
    Đa số nội tạng động vật có chứa lượng chất béo bão hòa và cholesterol cao hơn so với thịt. Chúng còn tiềm ẩn nhiều vi khuẩn có thể gây bệnh cho người.
  • 9 dịch bệnh quái quỷ trong lịch sử nhân loại 9 dịch bệnh quái quỷ trong lịch sử nhân loại
    Nhảy múa điên loạn đến chết hay cười không vì lý do nào... là những dịch bệnh quái quỷ trong lịch sử nhân loại.
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại
    Tác giả của những phát minh vĩ đại, những đóng góp to lớn cho lịch sử nhân loại. Newton, Einstein, Napoleon được cả thế giới biết đến như những người hùng thực sự. Tuy nhiên đằng sau sự tài năng đó, họ ẩn chứa những tuổi thơ bình dị hay khác thường mà chúng ta rất đáng tìm hiểu.
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.