nguyên nhân gây nhồi máu não

  • Thói quen bẻ đốt ngón tay gây hại sức khỏe? Thói quen bẻ đốt ngón tay gây hại sức khỏe?
    Cho đến nay, mối liên hệ giữa việc bẻ đốt ngón tay, chân và bệnh viêm khớp vẫn là đề tài tranh cãi, tuy nhiên cũng không thể phủ nhận một số ảnh hưởng nhất định của nó đối với cơ thể.
  • Bùa chú trên kim tự tháp "thiêng" như thế nào? Bùa chú trên kim tự tháp "thiêng" như thế nào?
    Mặc dù Kim tự tháp Ai Cập qua những tháng năm lịch sử kéo dài 4.000 năm vẫn bao trùm một bức màn bí ẩn, tràn đầy những sắc thái thần bí.
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 2) Bí ẩn những con tàu ma (phần 2)
    Liệu con người đã tìm ra được bí mật của những con tàu ma xấu số? Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến những cái chết vô cùng bí hiểm của các thủy thủ trên tàu?
  • Cách làm hoa đào nở đúng Tết Cách làm hoa đào nở đúng Tết
    Đào là một trong những loại hoa không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về ở miền Trung và miền Bắc. Tuy vậy, không phải loại đào nào cũng có thể nở hoa vào đúng dịp Tết.
  • Tác hại của hạt hướng dương Tác hại của hạt hướng dương
    Bên cạnh những tác dụng tốt cho sức khỏe thì hạt hướng dương cũng có thể gây ra những tác hại cho người dùng nếu không sử dụng khoa học.
  • Đi ngoài ra máu: nguyên nhân và cách phòng tránh Đi ngoài ra máu: nguyên nhân và cách phòng tránh
    Bệnh đi ngoài ra máu có nhiều nguyên nhân gây ra, có thể là đi đại tiện ra máu tươi hoặc đi cầu ra phân đen. Trường hợp đi cầu ra máu tươi thường có nguyên nhân là các tổn thương ở đại tràng, trực tràng, hậu môn.
  • Những hình ảnh cực thú vị về cơ thể con người Những hình ảnh cực thú vị về cơ thể con người
    Những hình ảnh ghi lại qua kính hiển vi đã phóng to rất nhiều lần những tế bào, trứng, tinh trùng... trong cơ thể con người sẽ giúp bạn hiểu hơn về cơ thể mình.