nguyên nhân gây suy giảm hệ miễn dịch

  • Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc
    Mùa mưa, mùa nóng đang đến dần cũng là lúc các dịch bệnh do muỗi gây ra bùng phát. Để phòng dịch bệnh, các gia đình tìm cách tiêu diệt muỗi bằng cách tự phun thuốc trong và xung quanh nhà. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng thuốc đúng cách thì những thuốc này có thể gây nguy hại cho người.
  • Sữa mẹ diệt được virus HIV? Sữa mẹ diệt được virus HIV?
    Kháng thể giúp làm ngừng sự phát triển virus HIV được tìm thấy trong sữa của những bà mẹ nhiễm HIV tại nước CH Malawi. Các nhà khoa học Trường ĐH Duke (Mỹ) đã chứng minh kháng thể này được tế bào B sinh ra. Họ hy vọng sẽ tìm ra các tế bào tương tự trong cả các cơ quan khác để sản xuất vắc-xin chống HIV.
  • Nấm đông cô giúp cải thiện chức năng miễn dịch ở người Nấm đông cô giúp cải thiện chức năng miễn dịch ở người
    Nấm đông cô (hay còn gọi là nấm hương) rất tốt cho chúng ta, và các sản phẩm phụ từ nấm đông cô có thể hữu ích cho các cây trồng khác nữa.
  • Những lý do thành công của Zalo Những lý do thành công của Zalo
    Tại sao Zalo có thểm vươn lên vị trí số 1 thị trường OTT chỉ trong thời gian ngắn như vậy? VNG và nhóm phát triển đã làm những gì với sản phẩm từng đứng trước bờ vực thẳm này? Tại sao một sản phẩm thuần Việt như Zalo lại có thể đánh bật các ông lớn như Kakao Talk (Hàn Quốc), WeChat (Trung Quốc), Line (Nhật Bản) hay đặc biệt nhất là Viber ra khỏi thị trường OTT Việt Nam?
  • 12 lợi ích tốt cho sức khỏe của dầu dừa 12 lợi ích tốt cho sức khỏe của dầu dừa
    Dầu dừa được xem là một siêu thực phẩm nhờ sự kết hợp độc đáo của các axit béo có trong dầu dừa mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, tóc, vóc dáng và làn da.
  • 10 điều thú vị về mèo 10 điều thú vị về mèo
    Mèo là loài vật nuôi dễ thương được con người thuần hóa từ hàng nghìn năm trước. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều thú vị về chúng không phải ai cũng biết.
  • Tuyển tập kĩ năng cần biết giúp bạn “né đòn” thôi miên Tuyển tập kĩ năng cần biết giúp bạn “né đòn” thôi miên
    Những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn không bị người khác thôi miên và điều khiển như một con rối.