nguyên tố phổ biến

  • Xác định chính xác dấu hiệu của bệnh ung thư gan Xác định chính xác dấu hiệu của bệnh ung thư gan
    Bệnh nhân bị nhiễm virus viêm gan C (HCV) dai dẳng có thể dẫn đến bệnh viêm gan C mãn tính và sau đó tiến triển thành bệnh xơ gan và ung thư gan, nguyên nhân phổ biến đứng hàng thứ ba của các trường hợp tử vong có liên quan đến bệnh ung thư.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • 4 thủ phạm bất ngờ gây chứng lãng tai 4 thủ phạm bất ngờ gây chứng lãng tai
    Mặc dù tuổi tác và việc tiếp xúc với tiếng động quá lớn là những nguyên nhân phổ biến nhất làm con người suy giảm hoặc mất cảm giác ở cơ quan thính giác, nhưng chứng lãng tại đôi khi có thể là triệu chứng của một căn bệnh khác.
  • Trà xanh làm sạch răng tốt hơn cả nước súc miệng? Trà xanh làm sạch răng tốt hơn cả nước súc miệng?
    Nhằm tìm ra các cách chữa bệnh đơn giản và hiệu quả mới, các nhà khoa học đang ngầm ngầm tiến hành hàng loạt thử nghiệm lâm sàng với những loại nguyên liệu phổ biến, dễ kiếm ở khắp nơi trên thế giới.
  • Những điều bạn cần biết về canxi Những điều bạn cần biết về canxi
    Canxi là một nguyên liệu phổ biến nhất trong tự nhiên. Thật vậy, canxi là thành phần cần thiết của tất cả các sinh vật sống và cũng có rất nhiều trong phi sinh vật, chẳng hạn như đất và nước.
  • Những yếu tố khiến san hô trong bể cá thay đổi màu sắc Những yếu tố khiến san hô trong bể cá thay đổi màu sắc
    Có nhiều lý do về môi trường khiến san hô có thể thay đổi màu sắc. Tuy nhiên trong bể cá san hô tại nhà, nguyên nhân phổ biến nhất tạo ra sự thay đổi màu sắc chủ yếu là do ánh sáng.
  • Hướng dẫn cách phòng tránh tiêu chảy do Rotavirus ở trẻ Hướng dẫn cách phòng tránh tiêu chảy do Rotavirus ở trẻ
    Rotavirus là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây tiêu chảy ở trẻ em trên toàn thế giới. Nó là một loại virus lây lan qua đường tiêu hóa và gây ra các triệu chứng như tiêu chảy, nôn mửa và đau bụng.