nguy cơ đau tim

  • Máy đo nguy cơ bệnh tim Máy đo nguy cơ bệnh tim
    Các nhà nghiên cứu Hy Lạp đã phát triển một phương pháp nhanh chóng và thuận tiện để đo nguy cơ đau tim của chúng ta.
  • Bơi lội tốt cho người huyết áp cao Bơi lội tốt cho người huyết áp cao
    Việc tham gia môn bơi lội có thể giúp người cao tuổi duy trì huyết áp ở mức ổn định và giảm nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ, một nghiên cứu trên tạp chí Cardiology, Mỹ cho biết.
  • 9 lý do nên tăng cường ăn đậu 9 lý do nên tăng cường ăn đậu
    Hàm lượng chất xơ cao trong các loại đậu giúp ngăn ngừa nguy cơ đau tim, với 7g chất xơ mỗi ngày có thể giảm 9% nguy cơ đột quỵ.
  • Loại thuốc kỳ diệu có thể giảm một nửa nguy cơ tử vong do ung thư Loại thuốc kỳ diệu có thể giảm một nửa nguy cơ tử vong do ung thư
    Loại thuốc mới có khả năng giảm nguy cơ đau tim xuống một phần tư, giảm một nửa nguy cơ tử vong do ung thư và bảo vệ cơ thể chống lại bệnh gout và viêm khớp.
  • Sống một mình dễ bị đau tim Sống một mình dễ bị đau tim
    Những ai sống một mình sẽ tự làm tăng nguy cơ đau tim của mình lên gấp đôi. Đó là kết luận của các bác sĩ tại Bệnh viện đại học Aarhus Sygehus (Đan Mạch). Cuộc nghiên cứu được thực hiện trên 138.000 đối tượng từ 30 đến 69 tuổi.
  • Ô nhiễm không khí ảnh hưởng nghiêm trọng đến tim mạch Ô nhiễm không khí ảnh hưởng nghiêm trọng đến tim mạch
    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học châu Âu, ô nhiễm không khí không chỉ ảnh hưởng đến phổi mà còn làm suy yếu chức năng tim và mạch máu, từ đó làm tăng nguy cơ đau tim hoặc tử vong.
  • Sữa đậu nành ngăn ngừa béo bụng Sữa đậu nành ngăn ngừa béo bụng
    Một cốc đậu nành mỗi ngày có thể đánh tan lượng mỡ tích trữ quanh bụng bạn. Mỡ bụng đặc biệt có hại cho sức khỏe, gia tăng nguy cơ đau tim và tiểu đường, nhiều hơn mỡ ở các bộ phận cơ thể khác.
  • Insulin không gây đau tim, đột quỵ Insulin không gây đau tim, đột quỵ
    Các nhà nghiên cứu Canada nói rằng việc tiêm insulin hằng ngày, vốn được bắt đầu từ sớm với bệnh tiểu đường loại 2, không làm tăng hay giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ hoặc ung thư, theo hãng tin UPI.
  • Vắcxin cúm giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim Vắcxin cúm giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim
    Thêm một lý do để bạn nên đi tiêm vắcxin phòng cúm hàng năm là loại vắcxin này có thể làm giảm tới 50% nguy cơ đau tim, đột quỵ và tử vong vì các bệnh liên quan đến tim mạch.