nhà khoa học hạ kiến khuê

  • Những nhà tiên tri lừng danh thế giới Những nhà tiên tri lừng danh thế giới
    Nhắc đến các nhà tiên tri trên thế giới, người đầu tiên nhân loại nhớ đến là Nostradamus bởi khác với những nhà tiên tri khác, ông có khả năng đoán vận mệnh thế giới trong một thời gian dài, thậm chí đến vài thế kỷ. Những lời ti&e
  • Những động vật bốc mùi nhất thế giới Những động vật bốc mùi nhất thế giới
    Một số loài động vật bốc mùi giống phân hoặc thịt thối để tự vệ hoặc giao tiếp trong thế giới tự nhiên, trong khi số khác lại bốc mùi do chế độ ăn.
  • Tương lai của vũ trụ Tương lai của vũ trụ
    Tương lai của vũ trụ phụ thuộc vào mật độ vật chất và năng lượng trong vũ trụ của chúng ta mà nó sẽ tiếp tục nở ra mãi mãi hoặc nở ra chậm dần do lực hấp dẫn rồi sụp đổ trở lại, tạo thành Vụ Sập Lớn.
  • Phát hiện thiên hà "cô đơn nhất" vũ trụ Phát hiện thiên hà "cô đơn nhất" vũ trụ
    Các nhà thiên văn học đã ghi lại những hình ảnh ấn tượng về một thiên hà hiện được coi là cô đơn nhất vũ trụ, đang trôi nổi ở rìa một vực thẳm không gian.
  • Sự thực về cái chết của nhà khoa học thiên tài Alan Turing Sự thực về cái chết của nhà khoa học thiên tài Alan Turing
    Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực tìm hiểu và nghiên cứu, các chuyên gia bước đầu đã làm rõ được phần nào sự thật về cái chết của Alan Turing - nhà toán học, logic học và mật mã học thiên tài người Anh, người được xem là cha đẻ của ngành khoa học máy tính.
  • Giải quyết 9 bí ẩn lớn nhất của khoa học trong thế kỷ 21 Giải quyết 9 bí ẩn lớn nhất của khoa học trong thế kỷ 21
    Cuộc sống vốn đầy rẫy những bí ẩn và các nhà khoa học đang cố gắng tìm lời giải đáp cho những bí ẩn Đấy. Bí ẩn về con người là những bí ẩn sâu thẳm nhất mà hiện nay các nhà khoa học cần phải làm rõ trong thế kỷ 21 này.
  • Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt
    Đôi mắt vốn chỉ để nhìn. Thế nhưng đối với một số người, đôi mắt còn có thể... chụp ảnh, điều khiển người khác, thậm chí cả giết người. Những kết quả nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học đã cho thấy, đôi mắt của con người nhiều khi còn có một sức mạnh kỳ lạ!
  • Bộ ảnh động về những hiện tượng khoa học siêu thú vị Bộ ảnh động về những hiện tượng khoa học siêu thú vị
    Dưới đây là 15 ảnh động trong thí nghiệm khoa học ẩn chứa những điều thú vị bên trong.
  • Thử sức với bài kiểm tra nhanh kiến thức khoa học tổng hợp Thử sức với bài kiểm tra nhanh kiến thức khoa học tổng hợp
    Hãy cùng "kích thích" não bộ để bắt đầu một tuần làm việc mới thật hiệu quả, với bộ câu hỏi về kiến thức khoa học tổng hợp đầy tính thử thách này!