nhà máy trong vũ trụ

  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Biển ngoài hành tinh sâu 100 mét ở thế giới y hệt Trái đất cổ đại Biển ngoài hành tinh sâu 100 mét ở thế giới y hệt Trái đất cổ đại
    (NLĐO)- Các nhà khoa học NASA đã xác định được vùng biển mê-tan lỏng sâu đến 100 mét ở mặt trăng Titan của Sao Thổ, nơi mà khí hậu, địa hình là bản sao hoàn hảo của Trái Đất vài tỉ năm trước.
  • Cảnh báo đáng sợ khi làm "chuyện ấy" ngoài vũ trụ Cảnh báo đáng sợ khi làm "chuyện ấy" ngoài vũ trụ
    “Chuyện ấy” ở ngoài vũ trụ, thật không may là nó giống như nước và dầu vậy. Chúng không hợp với nhau, thậm chí còn có thể nguy hiểm” - chuyên gia cho biết.
  • Liệu có tồn tại một thế giới song song với chúng ta? Liệu có tồn tại một thế giới song song với chúng ta?
    Đã bao giờ bạn nhớ rất rõ về một sự việc đã xảy ra nhưng thực tế nó lại chưa từng tồn tại. Do trí nhớ bạn không tốt hay là một nguyên nhân huyền bí nào khác?
  • Vụ nổ Big Bang là gì? Vụ nổ Big Bang là gì?
    Vũ trụ là gì? Một câu hỏi lớn đã từng đặt ra trước nhân loại suốt bao nhiêu thế kỷ. Thời xưa ở Trung Hoa cổ đại, nhà triết học Lão Tử đã cho vũ trụ là một tồn tại "vô thuỷ, vô chung, vô cùng, vô tận".
  • Cơn "hấp hối" của ngôi sao lớn nhất vũ trụ Cơn "hấp hối" của ngôi sao lớn nhất vũ trụ
    Ngôi sao được biết là lớn nhất vũ trụ hiện nay đang trong cơn giãy chết khi liên tục ném ra không gian liên ngôi sao các nguồn năng lượng và vật chất của nó, UPI cho hay ngày 16/10.
  • Phát hiện ngôi sao lớn gấp 300 lần mặt trời Phát hiện ngôi sao lớn gấp 300 lần mặt trời
    Các nhà khoa học cho rằng đã giải mã được bí mật lớn nhất trong vũ trụ, sau khi phát hiện những ngôi sao lớn không tưởng tại thiên hà vệ tinh của dải Ngân hà.
  • Tìm ra lời giải cho bí ẩn vì sao MH370 không để lại mảnh vỡ nào Tìm ra lời giải cho bí ẩn vì sao MH370 không để lại mảnh vỡ nào
    Một đội các nhà nghiên cứu từ Đại học Texas A&M, Học viện Công nghệ Massachusetts và Viện nghiên cứu Năng lượng & Môi trường Qatar, nằm dưới sự lãnh đạo của một giáo sư toán học, đã thực hiện nhiều tính toán mô phỏng, sử dụng toán ứng dụng và thủy động điện toán về vụ mất tích bí ẩn của máy bay Malaysia Airlines mang số hiệu MH370.
  • Vũ trụ sẽ giãn nở mãi mãi Vũ trụ sẽ giãn nở mãi mãi
    Các nhà khoa học Mỹ kết luận vũ trụ sẽ giãn nở không ngừng sau khi tiến hành nghiên cứu mới nhất về năng lượng tối, một trong những bí ẩn lớn nhất của vũ trụ.