nhóm Hải vương tinh

  • 10 điều bạn ít biết về tinh trùng 10 điều bạn ít biết về tinh trùng
    Phần lớn tinh trùng đều bị dị dạng, đàn ông vẫn có khả năng chăn gối và sinh con nếu chỉ có một tinh hoàn, tinh binh cũng thoái hóa theo tuổi tác... là những điều có thể bạn chưa biết.
  • Mới phát hiện một hành tinh lùn xa hơn cả sao Hải Vương Mới phát hiện một hành tinh lùn xa hơn cả sao Hải Vương
    Một nhóm các nhà thiên văn học gồm các nhà nghiên cứu thuộc Đại học British Columbia (Canada) vừa phát hiện ra một hành tinh lùn mới xa hơn sao Hải Vương trong Hệ Mặt Trời.
  • Nghi vấn: Có sự sống đang lẩn trốn trên sao Diêm Vương Nghi vấn: Có sự sống đang lẩn trốn trên sao Diêm Vương
    Các chuyên gia đang cho rằng sao Diêm Vương có khả năng nuôi dưỡng sự sống, dựa trên một số bằng chứng mới tìm ra.
  • Những nơi khắc nghiệt nhất trong Hệ Mặt Trời Những nơi khắc nghiệt nhất trong Hệ Mặt Trời
    Hệ Mặt trời rộng lớn ẩn chứa những điều chưa khám phá, đặc biệt là cái khắc nghiệt của nó, từ những cơn bão có vận tốc gió hàng nghìn km/h, tới những vùng địa lý có nhiệt độ lên nóng hàng nghìn độ C.
  • 12 điều thú vị về tự nhiên bạn có thể chưa biết 12 điều thú vị về tự nhiên bạn có thể chưa biết
    Thiên nhiên là nơi ấn giấu nhiều điều vô cùng mới lạ và bất ngờ đối với con người, không phải ai cũng biết đến những điều thú vị vẫn đang hiện hữu ngoài kia.
  • Bí ẩn những nơi kỳ quái nhất thế giới Bí ẩn những nơi kỳ quái nhất thế giới
    Con người luôn tự hào với với trình độ khoa học kỹ thuật của mình, đã khám phá hết mọi ngọc ngách trên trái đất và bắt đầu vươn vào khám phá khoảng không vũ trụ. Thực ra vẫn còn rất nhiều nơ
  • Kỳ diệu việc phát hiện "hành tinh cấm" trong Hệ Mặt trời Kỳ diệu việc phát hiện "hành tinh cấm" trong Hệ Mặt trời
    Theo một nghiên cứu mới, các nhà thiên văn học đã tìm thấy một hành tinh có nguồn gốc ngoài hệ Mặt trời hiếm đến nỗi họ đã gọi nó là "hành tinh cấm".
  • Trên Kepler 452b có người ngoài hành tinh không? Trên Kepler 452b có người ngoài hành tinh không?
    Kepler 452b là hành tinh giống với trái đất nhất từ trước tới nay được con người tìm thấy (nhờ công của NASA). Hành tinh này ở cách chúng ta 1400 năm ánh sáng (tức là hình ảnh chúng ta thấy được của nó hiện tại đã cách đây 1400 năm), được gọi là "Trái đất thứ 2" bởi sự tương đồng với hành tinh xanh rất nhiều, từ tỉ lệ kích thước, khí quyển cho tới mặt trăng, mặt trời của nó. Vậy câu hỏi là liệu Kepler 452b có ẩn chứa cơ hội tìm thấy sự sống ngoài hành tinh?