nhóm nhạc huyền thoại The Beatles

  • Cuốn sách linh thiêng của người Maya Cuốn sách linh thiêng của người Maya
    Được tạo nên bởi những câu chuyện về sinh giới, tôn giáo, lịch sử, thiên văn, huyền thoại của người Maya, cuốn sách Popol Vuh thu hút sự chú ý của giới học giả khắp hành tinh.
  • 7 Di sản khảo cổ học bí ẩn nhất thế giới 7 Di sản khảo cổ học bí ẩn nhất thế giới
    Các bí ẩn có từ thời xa xưa vẫn luôn là một bài toán đánh đố người hiện đại, chúng luôn là những mẫu chuyện khơi gợi sự quan tâm của công chúng, có lẽ thế bởi vì không ai có thể tự mình giải thích như thế nào và tại sao mà những bí ẩn đó vẫn đang tồn tại.
  • Vì sao cần tắt điện thoại, kéo cửa sổ khi máy bay cất/hạ cánh? Vì sao cần tắt điện thoại, kéo cửa sổ khi máy bay cất/hạ cánh?
    Khi đi máy bay, chúng ta thường được tiếp viên nhắc nhở: "Tắt nguồn điện thoại di động và các thiết bị điện tử cầm tay, mở tấm che cửa sổ, dựng thẳng lưng ghế, gập bàn ăn và thắt dây an toàn" mỗi khi máy bay cất/hạ cánh.
  • "Mổ xẻ" công nghệ sạc pin không dây "Mổ xẻ" công nghệ sạc pin không dây
    Hiện nay, mỗi cá nhân thường có nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy nghe nhạc... và hàng tá các bộ sạc kèm theo với dây dợ lỉnh kỉnh.
  • 10 điều bạn ít biết về tinh trùng 10 điều bạn ít biết về tinh trùng
    Phần lớn tinh trùng đều bị dị dạng, đàn ông vẫn có khả năng chăn gối và sinh con nếu chỉ có một tinh hoàn, tinh binh cũng thoái hóa theo tuổi tác... là những điều có thể bạn chưa biết.
  • Những quái vật từng "làm mưa làm gió" trong thần thoại Những quái vật từng "làm mưa làm gió" trong thần thoại
    Trong thần thoại bên cạnh những con vật hần kỳ như: Hydra và Hades, nhện khổng lồ... còn tồn tại nhiều quái vật kỳ lạ ít được biết đến và dần bị lãng quên: Sói lai sư tử Crocotta, hàm lợn đuôi voi Yale, mình trâu đầu bò Catoblepas...
  • Những cuộc đối thoại không thể nhịn cười Những cuộc đối thoại không thể nhịn cười
    Trong phòng ở của các nam sinh viên khoa luật, 12 sinh viên trong phòng tập xử án với nhau, họ lập một “phiên tòa” xử kiện một lái xe đã làm chết 24 chú heo con của một ông chủ trại.
  • Giải mã bí ẩn "Bài hát ma ám" khiến nhiều người tự tử Giải mã bí ẩn "Bài hát ma ám" khiến nhiều người tự tử
    Âm nhạc là liều thuốc tinh thần cho đời sống con người, nhưng trên thế giới lại tồn tại một bài hát ma ám ẩn chứa u buồn, gây ra những hiện tượng bí ẩn và những cái chết vì tự sát. Bài hát ma ám hay còn gọi là bài hát giết người đã gây hoang mang dư luận trong một thời gian dài.