nhũ nương

  • Làm gì để trí não minh mẫn? Làm gì để trí não minh mẫn?
    Các nhà khoa học vừa chứng minh thói quen ngủ nướng vào cuối tuần có tác dụng tăng cường trí não, giúp chúng ta có thêm sức bật và hứng khởi cho tuần làm việc mới.
  • 10 đồ dùng tuyệt vời có từ Trung Quốc cổ đại khiến bạn ngạc nhiên 10 đồ dùng tuyệt vời có từ Trung Quốc cổ đại khiến bạn ngạc nhiên
    Những người Trung Quốc xưa có rất nhiều những phát minh tuyệt vời để phục vụ đời sống cho thấy cuộc sống thời kỳ đó vô cùng phát triển.
  • Giả thuyết mới về người cá Giả thuyết mới về người cá
    Nhiều thủy thủ đoán chắc họ đã trông thấy “người cá”, nhưng ít người tin đó là sự thật và thường cho rằng do đã quá mệt mỏi vì những hải trình khắc nghiệt nên họ tưởng lầm những con vật như lợn biển là sinh vật bí hiểm. Thế nhưng một cuộc nghiên cứu cho thấy người cá có thể là một sinh vật gọi là "khỉ biển".
  • Bí quyết để ăn đồ nướng khỏe và an toàn Bí quyết để ăn đồ nướng khỏe và an toàn
    Vào mùa hè, chúng ta thường có sở thích chuyển sang ăn đồ nướng, nhất và vào những buổi chiều sum họp cùng gia đình. Nhưng bạn có biết cách chế biến và sử dụng các món nướng cũng ảnh hưởng đến sức khỏe?
  • Kali xyanua là gì? Kali xyanua là gì?
    Hợp chất kali xyanua là gì? Chúng nguy hiểm thế nào? Liệu có thể sơ cứu khi bị trúng độc chất này không? Chuyên gia sẽ lý giải cho chúng ta ngay dưới đây!
  • Thí nghiệm đơn giản để biến trứng thành quả bóng trong suốt, nảy như bóng bàn Thí nghiệm đơn giản để biến trứng thành quả bóng trong suốt, nảy như bóng bàn
    Quả trứng có lớp vỏ mỏng manh và rất dễ vỡ, nhưng chỉ bằng một thí nghiệm rất đơn giản, bạn dễ dàng biến chúng thành những quả bóng trong suốt, độ đàn hồi cao và có thể nảy giống như bóng bàn.
  • Nghi lễ cúng ông Công ông Táo Nghi lễ cúng ông Công ông Táo
    Cúng ông công ông táo là một nghi lễ truyền thống của người Việt Nam thường được tiến hành trước 12h ngày 23/12. Tại sao lại như vậy và lễ cúng ông công ông táo cần chuẩn bị những gì?