nhện có nguồn gốc châu á

  • Chó nhà có nguồn gốc từ sói Châu Âu Chó nhà có nguồn gốc từ sói Châu Âu
    Các nhà khoa học đã so sánh mẫu ADN của loài chó hiện đại với các hóa thạch cổ và phát hiện ra chó nhà có nguồn gốc từ loài sói đã tuyệt chủng tại Châu Âu.
  • Những động vật xấu nhất hành tinh Những động vật xấu nhất hành tinh
    Lợn nanh sừng châu Phi, chuột chũi mũi sao, vượn cáo, khỉ vòi nhện sói, chuột chũi Đông Phi hay voi biển là ba trong số những động vật được xếp vào nhóm các loài xấu nhất hành tinh.
  • Những cỗ máy khoa học khổng lồ nhất Những cỗ máy khoa học khổng lồ nhất
    Nhằm hiểu biết hơn về vũ trụ rộng lớn và phức tạp, các nhà khoa học đã sáng tạo ra đủ những cỗ máy khoa học vĩ đại. Càng những công trình lớn lại càng cần thời gian, chi phí và nguồn nhân lực khổng lồ của nhiều quốc gia hợp tác.
  • Lũ lụt ở Úc làm lộ diện nhện khổng lồ to hơn chó Lũ lụt ở Úc làm lộ diện nhện khổng lồ to hơn chó
    Theo Washington Post, giai đoạn tháng 3 này là mùa mưa ở Úc. Khu vực Bắc Queensland luôn phải chịu đựng lũ lụt trên toàn bang trong quãng thời gian này.
  • Sinh vật kỳ lạ giống "người nhện" xuất hiện ở Mỹ Sinh vật kỳ lạ giống "người nhện" xuất hiện ở Mỹ
    Một thợ săn hươu ở Mỹ đã vô tình chụp được hình ảnh một sinh vật có hình dáng và khuôn mặt rất ghê rợn. Không ai biết được những sinh vật này thực sự là loài gì.
  • 10 loài động vật nhỏ bé nhưng cực kỳ nguy hiểm 10 loài động vật nhỏ bé nhưng cực kỳ nguy hiểm
    Thông thường chúng ta sẽ hoảng sợ khi nhìn thấy những con rắn hoặc nhện có kích thước lớn, do suy nghĩ bản năng của chúng ta là "càng lớn - càng nguy hiểm".
  • Đôi điều thú vị về bọ cạp Đôi điều thú vị về bọ cạp
    Bọ cạp với hình thù nhorbes nhưng sở hữu nọc độc vô cùng mạnh khiến con mồi dễ dàng bị tê liệt và tử vong trong vài giây. Sinh vật đáng sợ này luôn kiến những loài vật to lớn hơn phải khiếp sợ trong đó có cả con người.