nhện săn bắt cá

  • 10 loài thủy quái của sông Amazon 10 loài thủy quái của sông Amazon
    Cá Pacu là loài sinh vật có hàm răng giống người. Không giống những loài sinh vật trong danh sách, cá Pacu là cá ăn tạp, thức ăn yêu thích là hoa quả và các loại hạt.
  • 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc
    Các nhà khoa học đã cống hiến rất nhiều cho việc nghiên cứu và phát hiện giúp chúng ta giải mã được nhiều điều bí ẩn. Nhiều bí ẩn trong số đó thực sự làm chúng ta hoang mang vì không tin đó là sự thật. Hãy cùng điểm qua 12 sự thật siêu thú vị sau đây.
  • Công nghệ săn ma Công nghệ săn ma
    Từ thế kỷ 19, người ta đã dựng các bức ảnh huyền bí bằng camera thô sơ. Ngày nay, máy ảnh số và trang thiết bị hiện đại khác được dùng để săn linh hồn ở nơi đồn bị "ma ám" nhằm trả lời câu hỏi muôn đời của con người về thế giới bên kia.
  • Giải mã những cơn ác mộng phổ biến nhất Giải mã những cơn ác mộng phổ biến nhất
    Giống như tất cả các giấc mơ, ác mộng là một phần của các chức năng não phức tạp và giúp xử lý suy nghĩ, cảm xúc và trí nhớ.
  • Ngoạn mục cá voi sát thủ săn mồi Ngoạn mục cá voi sát thủ săn mồi
    Một con cá voi sát thủ cố sức truy sát chú hải cẩu non trên biển và say máu nhào cả tấm thân đồ sộ lên gần bờ để đớp con mồi nhưng bất thành.
  • Máy bắt muỗi của "kĩ sư" hai lúa Máy bắt muỗi của "kĩ sư" hai lúa
    Quạt bắt muỗi của “kỹ sư hai lúa” Trần Văn Lía đã góp phần giải phóng gia súc gia cầm khỏi sự tấn công của côn trùng và đem lại cho người chăn nuôi những nguồn lợi lớn
  • Những loài thủy quái Những loài thủy quái
    Vua ngụy trang: Người ta cứ tưởng con cá đá này chỉ là một hòn đá được phủ đầy rong rêu. Nằm ở đáy biển, con vật dài 40cm này đang chơi trò phục binh: bất động hoàn toàn với lớp da sần sùi, hình dáng và m&a
  • Video: Cá mập đi vào lãnh địa cá sấu kiếm ăn và kết cục "một đi không trở lại" Video: Cá mập đi vào lãnh địa cá sấu kiếm ăn và kết cục "một đi không trở lại"
    Cá sấu đã không thể quay về biển cả khi đụng phải "quái vật đầm lầy" này!