nhịp đập kỳ lạ

  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 1) Bí ẩn những con tàu ma (phần 1)
    Hàng thế kỷ nay, sự thật về những con tàu ma vẫn luôn là nỗi ám ảnh của những người đi biển. Số phận và nguyên nhân biến mất đầy bí hiểm của những thủy thủ đoàn như thế nào?... có lẽ vẫn sẽ là một ẩn số không có lời giải.
  • Những thời điểm tập thể dục tốt nhất Những thời điểm tập thể dục tốt nhất
    Cơ thể mỗi người có phản ứng với việc tập luyện khác nhau vào từng thời điểm trong ngày. Vì vậy, hãy chọn các bài tập thể dục phù hợp cho bạn nhé.
  • Những bí ẩn kỳ quặc chưa có lời giải đáp Những bí ẩn kỳ quặc chưa có lời giải đáp
    Trên thế giới đã từng xảy ra nhiều hiên tượng vô cùng kỳ lạ như cơn mưa phổi trẻ sơ sinh hay toàn bộ thủy thủ trên thuyền biến mất không lý do, ngay cả khoa học cũng không thể lý giải được. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu những câu chuyện ly kỳ này nhé.
  • Hoa hồng đen huyền bí ở Thổ Nhĩ Kỳ Hoa hồng đen huyền bí ở Thổ Nhĩ Kỳ
    Có hình dạng giống hệt như hoa hồng bình thường, nhưng màu đen tự nhiên của những bông hoa này sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì nghĩ rằng ai đó đã xịt màu lên chúng.
  • Những hiện tượng kỳ lạ mà nhân loại chỉ một lần được chiêm ngưỡng trong đời Những hiện tượng kỳ lạ mà nhân loại chỉ một lần được chiêm ngưỡng trong đời
    Trong thế giới ấn chứa vô vàn điều bí ẩn kỳ lạ, các nhà khoa học đã ghi lại những hiện tượng mà nhân loại mới chỉ một lần được chứng kiến trong suốt lịch sử Trái đất.
  • Những cảm giác cận tử kỳ lạ Những cảm giác cận tử kỳ lạ
    Đại đa số những người trước khi chết đều có những cảm giác kỳ lạ. Kết luận của các nhà khoa học khiến chúng ta vừa cảm thấy sợ hãi vừa muốn tìm hiểu.
  • Những hiện tượng kỳ lạ sau thiên tai Những hiện tượng kỳ lạ sau thiên tai
    Đàn cá khổng lồ, hố tử thần sâu trăm mét hay những núi băng bị sụt lở…đêu là những hiện tượng kỳ lạ sau khi xảy ra thiên tai.
  • Hiện tượng El nino là gì? Hiện tượng El nino là gì?
    Theo một định nghĩa đơn giản nhất El nino là hiện tượng phá vỡ điều kiện bình thường của hệ thống đại dương - khí quyển ở khu vực nhiệt đới Thái Bình Dương gây nên những ảnh hưởng đến thời tiết trên qui mô toàn cầu.