nhịp tim của dơi khi bay

  • "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay
    Cho đến nay, giới khoa học chính thống vẫn hoài nghi tính xác thực của các hiện tượng siêu linh kỳ bí chưa giải thích được. Nhưng dù được tin hay không thì những hiện tượng này đã, đang và sẽ luôn tồn tại.
  • 16 điều thú vị về Vatican 16 điều thú vị về Vatican
    Du khách đến Italy không thể bỏ qua thành Rome và một khi đến Rome họ nhất định ghé thăm Vatican - đất nước bé nhỏ và hiền hòa bậc nhất hành tinh.
  • Bí ẩn của sự lười biếng Bí ẩn của sự lười biếng
    Tiến sĩ, bác sĩ tâm thần Neel Burton của Mỹ mô tả trên Psychology Today rằng, thật ra một người lười biếng vẫn có khả năng thực hiện các hoạt động như tất cả mọi người.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • 10 câu hỏi bạn thực sự cần biết câu trả lời 10 câu hỏi bạn thực sự cần biết câu trả lời
    Đây là 10 câu hỏi mà trẻ nhỏ thậm chí là người lớn đã từng thắc mắc nhưng liệu tất cả chúng ta đều đã biết câu trả lời?
  • Máy bay càng bay cao càng an toàn? Máy bay càng bay cao càng an toàn?
    Hiện nay, những chiếc máy bay cỡ lớn thường phải bay ở độ cao trên 10.000m. Tại sao phải bay cao như vậy? Bay thấp chẳng phải an toàn hơn hay sao?
  • Mẹo hay giúp bạn chìm ngay vào giấc ngủ chỉ trong 1 phút Mẹo hay giúp bạn chìm ngay vào giấc ngủ chỉ trong 1 phút
    Đây là một bài tập không cần dụng cụ hỗ trợ, nó đơn giản chỉ là kỹ thuật thở và khi bạn làm chủ được nhịp thở của chính mình thì bạn sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ chỉ trong vòng 60 giây.
  • Vì sao cửa sổ máy bay có 1 lỗ nhỏ? Vì sao cửa sổ máy bay có 1 lỗ nhỏ?
    Những người yêu thích vị trí cạnh cửa sổ trên máy bay chắc hẳn không lạ gì với lỗ nhỏ ở phía dưới cửa sổ - một bí ẩn nhỏ bé nhưng lại giữ một vai trò không thể thiếu trong thiết kế kỹ thuật của máy bay
  • Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa
    Cúng giao thừa là nghi thức cúng không thể thiếu trong mỗi đêm 30 tết. Gia đình nào cũng muốn chuẩn bị thật tốt, đầy đủ các nghi thức cúng lễ trong đêm giao thừa để tiễn năm cũ và chào đón năm mới.
  • Tại sao rắn đếm nhịp tim con mồi trước khi ăn? Tại sao rắn đếm nhịp tim con mồi trước khi ăn?
    Loài rắn có thể "đếm" nhịp tim của con mồi bắt được để quyết định thời gian, lực thắt ép con mồi cho đến khi nó thấy có thể nuốt con mồi một cách an toàn. Điều này giúp con loài rắn có thể ăn những con mồi to lớn hơn.