nhổ răng

  • So sánh bản đồ thế kỷ 16 và bản đồ vệ tinh ngày nay So sánh bản đồ thế kỷ 16 và bản đồ vệ tinh ngày nay
    Hãy nhớ rằng chúng ta đang ở thời kì GPS, còn những bản đồ đầu tiên được lập thủ công bằng bút vẽ và giấy da, vì thế chất lượng của chúng rất giới hạn và đã được phổ biến hạn chế.
  • Celecoxib là thuốc gì? Celecoxib là thuốc gì?
    Celecoxib là thuốc có tác dụng chống viêm, giảm đau không steroid, thường được sử dụng trong điều trị triệu chứng thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp ở người lớn. Điều trị đau cấp, kể cả đau sau phẫu thuật, nhổ răng.
  • Cách giấu số và ẩn ID người gọi trên iPhone và Android Cách giấu số và ẩn ID người gọi trên iPhone và Android
    Dưới đây là những cách giấu số điện thoại trên thiết bị iPhone hoặc Android. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nhiều người ngày nay tự động từ chối nhận cuộc gọi từ số lạ, vì thế, họ có thể không trả lời cuộc gọi của bạn.
  • Thói đời có 4 thứ cực rẻ tiền Thói đời có 4 thứ cực rẻ tiền
    Phụ nữ hãy nhớ rằng khi bản thân mình độc lập và mạnh mẽ thì bạn mới không sợ bị đàn ông phản bội. Vậy nên sau cùng muốn nhắn nhủ với phụ nữ rằng trên đời này có 4 thứ vô cùng rẻ tiền.
  • Trung Quốc công bố những bức ảnh độ phân giải cao về sao Hỏa Trung Quốc công bố những bức ảnh độ phân giải cao về sao Hỏa
    Trong các bức ảnh này, các địa hình trên sao Hỏa như miệng núi lửa nhỏ, rặng núi và cồn cát có thể nhìn thấy rõ ràng. Người ta ước tính đường kính miệng núi lửa lớn nhất trong ảnh là khoảng 620m.
  • Google muốn biến mắt và răng thành những bộ phận thông minh trên cơ thể Google muốn biến mắt và răng thành những bộ phận thông minh trên cơ thể
    Im hơi lặng tiếng kể từ khi công bố phát triển kính áp tròng hồi tháng 3 năm nay, Google tuần này lại cho thấy họ vẫn đang triển khai dự án “Google X” của mình, qua việc công bố bằng sáng chế về một thiết bị thông minh dính liền cơ thể. Thay vì tập trung vào vấn đề theo dõi sức khỏe, sản phẩm này sẽ mang lại cho con người những trải nghiệm hoàn toàn mới, bằng cách điều khiển các thiết bị thông minh nhờ răng.