những nơi xuất hiện vi khuẩn

  • UFO xuất hiện liên tục ở Nam Phi UFO xuất hiện liên tục ở Nam Phi
    Gert Jordaan, người sáng lập tổ chức Nghiên cứu UFO Nam Phi, nói rằng nhiều người tại thành phố Cape Town thấy những quầng sáng màu cam và lửa trên trời từ ngày 21 tới 27/2.
  • Tại sao con người hiện đại ngày càng tin ma quỷ? Tại sao con người hiện đại ngày càng tin ma quỷ?
    Ma quỷ, chưa có một bằng chứng nào về sự tồn tại của chúng nhưng số người tin vào ma quỷ sẽ khiến bạn bất ngờ. Có một câu hỏi được đặt ra: Điều gì khiến chúng ta cả tin vào những chuyện hoàn toàn không có cơ sở như vậy?
  • Nguồn gốc của chứng sợ lỗ trypophobia Nguồn gốc của chứng sợ lỗ trypophobia
    Bức ảnh dưới đây có làm bạn nổi da gà? Nếu có thì cũng đừng lo vì thế giới có 15% người (18% nữ, 11% nam) cũng cảm thấy khó chịu khi thấy các đám lỗ hoặc u bướu và theo các nhà khoa học thì đây gọi là trypophobia.
  • Những sự thật kinh ngạc về người Inca Những sự thật kinh ngạc về người Inca
    Nền văn minh Inca nổi tiếng thế giới với nhiều thành tựu để đời cũng như những bí mật thú vị về cuộc sống của người dân thời kỳ đó. Hiến tế trinh nữ 14 tuổi cho thủy thần, xỏ lỗ tai khiến dái tai dài chạm đến vai... là những sự thật kinh ngạc về người Inca.
  • 8 công nghệ quân sự "không tưởng" nhưng có thật của Mỹ 8 công nghệ quân sự "không tưởng" nhưng có thật của Mỹ
    Có những loại vũ khí tưởng chừng chỉ có trong phim ảnh nhưng chúng hoàn toàn có thật trong Quân đội Mỹ. Dường như với Mỹ, "không có gì là không thể" cả!
  • NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa? NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa?
    Theo RT, những người dùng mạng xã hội ở Mỹ đã tình cờ phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trong một bức ảnh do robot thám hiểm tự hành Curiosity của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) chụp trên Sao Hỏa.
  • "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay
    Cho đến nay, giới khoa học chính thống vẫn hoài nghi tính xác thực của các hiện tượng siêu linh kỳ bí chưa giải thích được. Nhưng dù được tin hay không thì những hiện tượng này đã, đang và sẽ luôn tồn tại.