nhiễm virus cúm gia cầm H5N1

  • Xuất hiện loại virus mới bùng phát qua USB Xuất hiện loại virus mới bùng phát qua USB
    Hệ thống giám sát virus của Công ty An ninh mạng Bkav vừa phát hiện một loại virus mới W32.UsbFakeDrive có tốc độ lây nhiễm chóng mặt. Các chuyên gia nhận định đây sẽ là mã độc thay thế các dòng virus AutoRun, phát tán qua USB trước đây.
  • 4 cách phòng tránh dịch cúm A 4 cách phòng tránh dịch cúm A
    Để phòng chống bệnh cúm A (H5N1) và cúm A (H7N9), bạn nên rửa tay xà phòng, chọn gia cầm được kiểm duyệt, thực hiện vệ sinh khi chế biến...
  • Một loạt "giác quan thứ 6" tiềm ẩn trong con người Một loạt "giác quan thứ 6" tiềm ẩn trong con người
    Gọi vui là "giác quan thứ 6", bởi đây là khả năng linh cảm giúp con người phân biệt nụ cười thật - giả, đánh hơi thấy tình địch tiềm ẩn... mà ít khi để ý tới.
  • Vì sao cơ thể không thể chống lại virus HIV? Vì sao cơ thể không thể chống lại virus HIV?
    Nghiên cứu chỉ ra rằng, khi HIV đi vào cơ thể con người, chúng sản xuất một loại protein được gọi tên là vpu trực tiếp chống lại các protein phòng vệ của hệ thống miễn dịch. Thông thường, protein của hệ thống miễn dịch ngăn chặn khả năng lan rộng và sao chép khắp cơ thể.
  • Những luật kỳ quặc nhất hành tinh Những luật kỳ quặc nhất hành tinh
    Cấm bơ màu vàng, trả lại vợ nếu không còn trinh, cấm chết trong nhà quốc hội... là những luật kỳ quái nhất ở vài quốc gia trên thế giới.
  • Máy lọc không khí loại trừ 99,9% virus H5N1 Máy lọc không khí loại trừ 99,9% virus H5N1
    Hãng Sharp Corp (Nhật Bản) ngày 27-8 cho biết vừa chế tạo thành công một máy lọc không khí mới có thể loại bỏ tới 99,9% virus cúm gia cầm H5N1 chỉ trong vòng 10 phút.
  • Ứng dụng công nghệ đệm lót sinh thái trong chăn nuôi Ứng dụng công nghệ đệm lót sinh thái trong chăn nuôi
    Dự án khoa học công nghệ cấp tỉnh "Nhân rộng mô hình đệm lót sinh thái trong chăn nuôi gia súc, gia cầm" do Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ Bắc Giang triển khai từ tháng 4/2011 đến nay trên địa bàn các huyện Yên Thế và Tân Yên đã mang lại nhiều lợi ích.
  • Hàng nghìn con chim yến bị chết dương tính với H5N1 Hàng nghìn con chim yến bị chết dương tính với H5N1
    Ông Nguyễn Đức Thu, Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Ninh Thuận cho biết: Hơn 1 tuần qua, đàn yến nuôi tại rạp Thanh Bình (đường Thống Nhất, phường Đạo Long, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm) bị chết, với số lượng hơn 4.000 con.