nhiệt độ miền bắc

  • Vì sao người Do Thái thông minh nhất thế giới? Vì sao người Do Thái thông minh nhất thế giới?
    Từ ngàn xưa, người Do Thái đã xem tri thức là loại vốn đặc biệt vì có thể sinh ra vốn và của cải, lại không bị cướp đoạt được.
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.
  • 8 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy 8 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy
    Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.
  • Những lý do nên ăn trái kiwi Những lý do nên ăn trái kiwi
    Một nghiên cứu cho thấy, sự kết hợp của các chất chống oxy hóa trong kiwi giúp bảo vệ ADN khỏi quá trình oxy hóa. Thêm vào đó, kiwi còn có khả năng ngăn chặn ung thư.
  • Những loài trăn sinh ra đã được quyết định thành quái vật khổng lồ Những loài trăn sinh ra đã được quyết định thành quái vật khổng lồ
    Nói đến rắn, trăn hẳn không ít người trong chúng ta đã sợ "xanh mắt mèo" bởi độ đáng sợ về ngoại hình cũng như mức độ nguy hiểm của chúng. Nhưng đã bao giờ bạn tin rằng, trên Trái đất tồn tại một loài trăn nặng tới 1 tấn chưa?
  • Giấy bạc là gì? Giấy bạc là gì?
    Ở nhiệt độ cao, lượng nhôm trong giấy bạc bọc thực phẩm sẽ hòa tan vào thức ăn, sau đó xâm nhập bên trong cơ thể, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Chùm ảnh màu vô giá về miền Bắc trước 1975 (Phần 1) Chùm ảnh màu vô giá về miền Bắc trước 1975 (Phần 1)
    Những hình ảnh chân thực do phóng viên chiến trường Đức Thomas Billhardt thực hiện ở miền Bắc Việt Nam thời kỳ chiến tranh chống Mỹ, sẽ khiến nhiều người xúc động mạnh…