nhip

  • Con người có thể điều khiển được trái tim Con người có thể điều khiển được trái tim
    Các nhà y học Viện Karolinska ở Thuỵ Điển, kết hợp với các đồng nghiệp Đức và Hà Lan đã tìm thấy trong bộ não một nhóm tế bào thần kinh mới, điều chỉnh các chức năng tim mạch, ví dụ nhịp tim và huyết áp.
  • Tiềm năng của các thiết bị công nghệ có thể mang theo Tiềm năng của các thiết bị công nghệ có thể mang theo
    Ý tưởng sử dụng một bộ cảm biến để theo dõi một trong những chức năng của cơ thể bạn (như nhịp tim, huyết áp) trước đây thường được sử dụng chủ yếu trong ngành công nghiệp y tế hoặc cho các vận động viên chuyên nghiệp.
  • Màn đồng diễn ngoạn mục của hơn 1.000 robot Màn đồng diễn ngoạn mục của hơn 1.000 robot
    Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Havard (Mỹ) đã chế tạo và tìm ra cách khiến 1.024 robot tí hon hợp tác với nhau để thực hiện những màn tạo hình hoặc di chuyển đồng bộ, nhịp nhàng hiếm thấy.
  • Silk Light - Bóng đèn thông minh "đọc vị" đồng hồ sinh học của người Silk Light - Bóng đèn thông minh "đọc vị" đồng hồ sinh học của người
    Là loại bóng đèn thông minh có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ màu phù hợp với nhịp độ sinh học của cơ thể người dùng, Silk Light đã mang đến một định nghĩa với về thiết bị gia dụng thông minh ngôi nhà của bạn.
  • Dấu thời gian trên cầu Long Biên Dấu thời gian trên cầu Long Biên
    Trên cây cầu hơn trăm tuổi Long Biên những ngày này vắng bóng tàu hỏa qua lại, nhưng nó vẫn nối liền nhịp sống hai bên bờ sông Hồng và thu hút các tay máy đến săn khoảnh khắc hoàng hôn.
  • Điều hòa chiều nóng không tốt cho sức khỏe? Điều hòa chiều nóng không tốt cho sức khỏe?
    "Mùa hè vĩnh cửu" do việc sử dụng hệ thống sưởi ấm bằng ánh sáng và điều hòa chiều nóng tại nơi làm việc cũng như trong các hộ gia đình vào mùa đông, tạo ra có thể đang hủy hoại các nhịp sinh học theo mùa trong cơ thể của chúng ta
  • Xăm mạch điện trên da để tạo thành cảm biến theo dõi nhiệt độ, huyết áp Xăm mạch điện trên da để tạo thành cảm biến theo dõi nhiệt độ, huyết áp
    Cách đây không lâu chúng ta nghe nói các nhà khoa cấy thành công mạch điện vào hoa hồng đang sống, thì bây giờ, người ta còn làm ra hẳn một loại mực dẫn điện, dán trên da con người cùng các thiết bị điện tử rất nhỏ để hoạt động như cảm biến đo nhiệt độ cơ thể, nhịp tim...
  • Lại phát hiện UFO nhảy múa trên bầu trời Mỹ Lại phát hiện UFO nhảy múa trên bầu trời Mỹ
    Cộng đồng mạng lại đang dậy sóng trước một đoạn clip tương đối dài, được cho là quay ở Honolulu, Hawaii (Mỹ) và cho thấy nhiều quả cầu bí ẩn đang di chuyển nhịp nhàng theo tiết tấu, dọc đường chân trời vào một đêm đầy mây u ám.
  • 12 tiện ích mở rộng mà “dân nghiện” Facebook cần phải có 12 tiện ích mở rộng mà “dân nghiện” Facebook cần phải có
    Facebook hiện nay được xem là một phần không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại của giới trẻ hiện nay. Và người dùng có thể truy cập Facebook bằng rất nhiều cách nhưng trải nghiệm trên máy tính vẫn được xem là tốt hơn so với trên di động.
  • Nhựa thông nhổ lông gà, vịt “siêu nhanh” có độc hại? Nhựa thông nhổ lông gà, vịt “siêu nhanh” có độc hại?
    Gà, vịt là món ăn ưa thích của nhiều người và không thể thiếu trong dịp tiệc tùng, cưới hỏi. Việc dùng hóa chất nhổ lông gia cầm 10 phút 3 con, sạch cả lông măng khiến "công nghệ" nước sôi, máy vặt lông gà, nhíp nhổ bị đánh bật.