nhip

  • Có phải loài người đang tiến hoá nhanh hơn? Có phải loài người đang tiến hoá nhanh hơn?
    Những bằng chứng di truyền tìm thấy đã chứng minh sự tiến hoá của loài người đang tăng tốc, nó không chững lại hay chỉ tăng với nhịp độ đều đều như các nhà nghiên cứu vẫn nghĩ. Như vậy, có nghĩa là cư dân của các lục địa khác nhau đang khác biệt nhanh ch&
  • Bàn phím cho nhạc Techno Bàn phím cho nhạc Techno
    Các nhạc sĩ điện tử có sẽ một thiết bị mới để sử dụng: Tenori-on, trong tiếng Nhật có nghĩa là “âm thanh trong lòng bàn tay”, nhạc cụ 8 inch vuông này cho phép các nghệ sĩ nhạc techno trong tương lai đánh các nhịp và khúc xê -că
  • Dell hồi sinh, đẩy thị trường PC đi lên Dell hồi sinh, đẩy thị trường PC đi lên
    Trong một báo cáo được công bố hôm 16/01 hãng nghiên cứu IDC khẳng định những thay đổi trong chiến lược kinh doanh của Dell trong quý IV 2007 đã giúp hãng này đạt được tốc độ tăng trưởng hai con số hoà chung cùng nhịp tăng trưởng của cả thị trường PC toàn cầu.
  • Thách đố của Euclide Thách đố của Euclide
    Mũi Perpetua nhô lên cao hơn mặt biển một nghìn thước Annh, trên mặt biển Oregon gồ ghề, những đợt sóng lớn của Thái Bình Dương vỗ mạnh vào những vịnh đã lởm chởm bên dưới theo những nhịp điều hòa như một chiếu đồng hồ đang hoạt động.
  • Telehealth - Hệ thống kiểm soát sức khỏe từ xa hiệu quả Telehealth - Hệ thống kiểm soát sức khỏe từ xa hiệu quả
    Được kết nối với trung tâm tư vấn sức khỏe, một thiết bị nhỏ gọn hơn cả chiếc điện thoại bàn có thể giúp chủ nhân theo dõi nhịp tim, huyết áp, đường huyết, cân nặng cũng như sức khỏe tổng quát đang trở thành một hệ thống chăm sóc sức khỏe tại gia hữu ích tại Anh.
  • Giá trị của giờ nghỉ trưa Giá trị của giờ nghỉ trưa
    Lần gần nhất, bạn có giờ nghỉ trưa là khi nào? Đối với nhiều người, câu trả lời là “khá lâu rồi”. Chính nhịp độ sống vội vã, áp lực của công việc đã khiến nhiều người không có giờ nghỉ trưa. Điều này khiến họ phải đối mặt với nhiều nguy cơ về sức khỏe.
  • Tiếng ồn ở các thành phố hủy hoại bộ não của chuột Tiếng ồn ở các thành phố hủy hoại bộ não của chuột
    Những tiếng động của xe cộ, tiếng còi xe, tiếng ồn ào… không có tần số và nhịp điệu xác định hủy hoại trung tâm thính giác trên não và ảnh hưởng tiêu cực đến hành vi của những con chuột được đưa về thành phố và sống 2 tháng ở đây.
  • Soạn nhạc từ giấc ngủ Soạn nhạc từ giấc ngủ
    Phần mềm sử dụng số liệu thu thập từ một bộ cảm biến kết nối internet - Beddit đặt dưới nệm của người tham gia để ghi lại các giai đoạn trong giấc ngủ của họ, các cử động của cơ thể, nhịp tim và hơi thở.
  • Thiết bị laser theo dõi giấc ngủ của trẻ sơ sinh Thiết bị laser theo dõi giấc ngủ của trẻ sơ sinh
    Lo lắng tới nhịp thở của con mình, Gjoci, một ông bố trẻ ở Hungary đã quyết định chế tạo một thiết bị theo dõi em bé thở. Nếu trong vòng 10 giây, không đo được cử động nào của trẻ hệ thống sẽ báo động.