niềm tin vào ufo

  • Phát hiện vệt sáng bí ẩn trên sao Hỏa Phát hiện vệt sáng bí ẩn trên sao Hỏa
    Các tín đồ săn UFO tin rằng, hình ảnh vệt sáng bí ẩn trên bầu trời sao Hỏa mà tàu thăm dò Curiosity của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA) chụp được chính là một vật thể lạ xuất hiện trên hành tinh đỏ.
  • Thiên thạch màu xanh làm rung chuyển Thổ Nhĩ Kỳ Thiên thạch màu xanh làm rung chuyển Thổ Nhĩ Kỳ
    Thiên thạch màu xanh lá cây rơi xuống núi cùng với tiếng nổ lớn, khiến nhiều người lầm tưởng đó là vệ tinh hoặc UFO đâm xuống mặt đất.
  • Người ngoài hành tinh tới trái đất nghỉ mát? Người ngoài hành tinh tới trái đất nghỉ mát?
    Giới chức Chính phủ Anh cho rằng người ngoài hành tinh có thể tới thăm trái đất với mục đích nghỉ mát, đồng thời cũng đề xuất khai thác các công nghệ về vật thể không xác định (UFO) phục vụ cho quốc phòng nước này.
  • Trung Quốc: 5 chuyến bay phải hoãn hạ cánh vì vật thể lạ Trung Quốc: 5 chuyến bay phải hoãn hạ cánh vì vật thể lạ
    Báo giới Trung Quốc ngày 13/9 đồng loạt đưa tin, khoảng 20 giờ ngày 11/9 vừa qua trung tâm kiểm soát không lưu thành phố Huhhot thủ phủ khu tự trị Nội Mông, Trung Quốc phát hiện thấy vật thể bay không xác định trên bầu trời cách Bao Đầu 40 km về phía Đông.
  • Hố tròn bí ẩn xuất hiện ở Áo Hố tròn bí ẩn xuất hiện ở Áo
    Mới đây, các phương tiện truyền thông đồng loạt đưa tin về việc một nông dân người Áo đã phát hiện ra cái hố tròn và sâu đầy bí ẩn xuất hiện ngay trong trang trại của mình chỉ sau 1 đêm.
  • Đĩa bay làm xôn xao Sydney Đĩa bay làm xôn xao Sydney
    Một “vật thể lạ” xuất hiện ở phía Tây của Sydney vào ngày Chủ nhật 23/3 và đến nay vẫn làm cả thành phố này bàn tán xôn xao.
  • “Người ngoài hành tinh” thích lên truyền hình “Người ngoài hành tinh” thích lên truyền hình
    Trong vài ngày trở lại đây một đoạn video có nguồn gốc từ Argentina đã làm xôn xao cộng đồng mạng thế giới khi trong đoạn video vốn là của một chương trình truyền hình trực tiếp này xuất hiện hình ảnh một “người ngoài hành tinh”.
  • Có thể "đụng" người ngoài hành tinh ngay thế kỷ 21 Có thể "đụng" người ngoài hành tinh ngay thế kỷ 21
    Giới khoa học vừa đưa ra dự đoán rằng con người sẽ có thể gặp gỡ, tiếp cận với người ngoài hành tinh trong vòng 100 năm tới. Và nhiệm vụ của các Chính phủ là cần phải bắt đầu chuẩn bị cho sự “đụng độ” này ngay từ bây giờ.