Anh xôn xao về 13 UFO xuất hiện trong đêm

  •   3,713
  • 11.131

Một binh sĩ Anh đã hết sức kinh ngạc nhìn thấy 13 vật thể bay không xác định (UFO) xoay tròn trên bầu trời doanh trại quân đội trong khi đang tuần tra trong đêm.

Hạ sĩ Mark Proctor là một trong 3 binh sĩ nhìn thấy những vật thể lạ trên bầu trời khu doanh trại Tern Hill gần Shropshire, miền trung nước Anh. Anh đã nhanh tay dùng điện thoại di động quay lại những hình ảnh về các vật thể lạ và đã báo cáo chuyện này lên các tướng lĩnh quân sự cấp cao.

Hạ sĩ Proctor, 38 tuổi, cho hay các vật thể lạ mà anh miêu tả là “các hình lập phương xoay tròn” xuất hiện vào khoảng 11 giờ đêm hôm chủ nhật, 7/6.

“Tôi đang gác trong đêm thì nghe thấy tiếng những người khác ở bên ngoài bắt đầu hò hét. Tôi đi ra mới biết nguyên nhân khiến mọi người xôn xao. Tôi nhìn thấy 13 vật thể bay trên bầu trời”.

Những UFO bí ẩn trong video của hạ sĩ Proctor.


“Chúng bay ngoằn nghèo nhưng tôi đã kịp quay được 2 cái trước khi chúng biến mất. Chúng trông giống như các hình lập phương xoay tròn nhiều màu sắc”.

“Tôi đã báo cáo đầy đủ chuyện này lên cấp trên và nộp cả đoạn video. Các binh sĩ khác cũng ngạc nhiên về sự xuất hiện của các vật thể lạ chẳng khác gì tôi”.

Một binh sĩ 19 tuổi khác đang tuần tra cũng cho hay anh đã nhìn thấy “hạm đội bay”. Binh sĩ xin được giấu tên nói: “Tôi nhìn thấy những vật thể bay trên bầu trời và tôi đã thông báo với chỉ huy tuần tra”.

"Có khoảng 30 tia sáng thoáng qua trong vòng vài phút. Chúng màu đỏ. Một binh sĩ khác cũng nhìn thấy chúng”.

Các chuyên gia của Bộ quốc phòng Anh đang nghiên cứu báo cáo và video của Proctor sau khi yêu cầu anh và 2 đồng đội không được tiết lộ bất kỳ thông tin nào về các vật thể lạ nói trên.

4 vật thể lạ trên bầu trời.

Một phát ngôn viên của Bộ quốc phòng Anh nói: “Chúng tôi đang nghiên cứu video về UFO xem liệu có mối đe nào quân sự nào hay không”.

Vụ việc khu doanh trại Tern Hill diễn ra chỉ 2 giờ trước khi một chiếc trực thăng chở các quan chức quân đội Anh đã bị một vật thể lạ khổng lồ đe doạ khi máy bay của họ đang cố gắng hạ cánh tại căn cứ gần Cardiff, thuộc xứ Wales vào khoảng 1 giờ sáng.

Sơ đồ các khu vực được thông báo là đã xuất hiện các vật thể lạ trong 3 ngày, từ 6-8/6.


Một nữ nhân chứng nói: “Chúng đến từ một thế giới khác. Chúng không có âm thanh nhưng có các đốm sáng bên trong”.

Lưu Ly (Theo The Sun, Dân trí)
  • 3,713
  • 11.131