niềm vui sướng

  • Săn bắn cho vui Săn bắn cho vui
    Một anh chàng từ thành phố lần đầu tiên về quê thăm chú. Khi vị khách thành thị bắt đầu cảm thấy chán cảnh rừng rú, ông chú nảy ra một ý: "Sao cháu không lấy súng và dẫn lũ chó đi săn bắn cho vui?"
  • Giật mình vì tiếng xì mũi của mẹ Giật mình vì tiếng xì mũi của mẹ
    Bé Emerson 5 tháng tuổi rất ngạc nhiên mỗi khi nghe thấy tiếng xì mũi của mẹ. Lức đầu bé tỏ ra rất sợ hãi nhưng sau lại cười không ngừng.
  • Bài thơ tổng hợp những sự kiện "hot" nhất tuần qua Bài thơ tổng hợp những sự kiện "hot" nhất tuần qua
    Người đàn ông 8 vợ hay vị Phó Chủ tịch xã "giằng" bừa của dân, mua dưa hấu ủng hộ người dân Quảng Ngãi... là những nhân vật hot nhất tuần qua được chúng tôi điểm lại bằng thơ gửi đến bạn đọc.
  • Đố bạn tìm ra quyển sách trong tranh Đố bạn tìm ra quyển sách trong tranh
    Bức tranh này vẽ mô phỏng đống đồ vật, bao gồm: bộ trò chơi điện tử, đài cát sét, tai nghe, máy ảnh, điều khiển từ xa v.v… Nhưng trong đó có lẫn một quyển sách nằm ở đâu đó.
  • Bức ảnh tự sướng 4000 năm trên tảng đá Bức ảnh tự sướng 4000 năm trên tảng đá
    Một cư dân người Anh tìm thấy bức ảnh tự sướng có niên đại từ thời Đồ đá khắc trên khối đá 4000 năm tuổi mô tả nhà họa sĩ bên dưới chòm sao.
  • Kỳ thú loài chồn nhất định phải "quan hệ", không sẽ chết Kỳ thú loài chồn nhất định phải "quan hệ", không sẽ chết
    Chồn sương, hay còn gọi là chồn Ferret. Với loài chồn này, đến mùa động dục, những con cái nhất định phải có “chồng”, nếu không được quan hệ, chúng sẽ chết trong đau đớn và sưng tấy.
  • Giải mã màn sương bí ẩn trong dải Ngân Hà Giải mã màn sương bí ẩn trong dải Ngân Hà
    Màn sương kỳ lạ trong dải Ngân Hà khiến giới khoa học đau đầu suốt nhiều thập kỷ qua là một đám bụi xoay với tốc độ hơn chục tỷ lần mỗi giây.