niềm vui sướng

  • Quan niệm sai lầm về lây nhiễm HIV Quan niệm sai lầm về lây nhiễm HIV
    HIV chỉ tồn tại trong giới đồng tính, thuốc tránh thai có thể chống lại virus này, HIV không thể lây qua tình dục bằng miệng... là những hiểu lầm phổ biến trong cộng đồng.
  • Những quan niệm sai lầm khi dùng bao cao su Những quan niệm sai lầm khi dùng bao cao su
    Bao cao su cần thiết ngay cả khi quan hệ bằng miệng nhưng bạn cần lưu ý đến ngày hết hạn, nếu không sẽ dẫn đến phát ban, kích ứng da.
  • Hình ảnh ấn tượng về Ngày Trái đất Hình ảnh ấn tượng về Ngày Trái đất
    Kể từ năm 1970, Ngày Trái đất được tổ chức thường niên vào 22/4, trong đó sinh viên các trường đại học khắp nước Mỹ tụ họp và tăng cường hiểu biết về sự suy thoái của môi trường.
  • Những điều đại kỵ không nên làm trong thứ 6 ngày 13 Những điều đại kỵ không nên làm trong thứ 6 ngày 13
    Truyền thuyết cho rằng, thứ 6 ngày 13 là ngày xui xẻo, nhiều người truyền tai những việc không nên làm để tránh vận xui trong ngày này.
  • 8 "lời đồn thổi" sai bét nhè mà ai cũng tin ở châu Phi 8 "lời đồn thổi" sai bét nhè mà ai cũng tin ở châu Phi
    Nói đến châu Phi, hầu hết mọi người thường nghĩ đó là vùng đất khô cằn với sa mạc nắng nóng và những bộ lạc người da đen. Nhưng đó có phải là tất cả về châu Phi không?
  • Thuật cầm máu huyền bí của người Nùng Thuật cầm máu huyền bí của người Nùng
    Người Nùng ở xã Chi Lăng (Chi Lăng, Lạng Sơn) có thuật cầm máu bằng niệm thần chú. Bài chú được các “pháp sư” đọc sẽ giúp người bị nạn dù da rách, thịt đứt, máu ròng ròng chảy cũng cầm lại chỉ trong chốc lát.
  • Nhờ nuôi dùm vợ sắp cưới Nhờ nuôi dùm vợ sắp cưới
    Hai anh chị nọ yêu nhau đã lâu, một hôm chàng trai thưa chuyện với bố mẹ người yêu: "Thưa bác, con rất yêu em Misa nhà mình và con xin hai bác cho con cưới em về làm vợ, làm con trong gia đình con".