ninh thuận 2

  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.
  • Top 10 ứng dụng thiên văn hay nhất trên Android Top 10 ứng dụng thiên văn hay nhất trên Android
    Dù bạn có hứng thú tìm hiểu các vì sao trên bầu trời hay đơn giản chỉ muốn ngắm chúng thì hàng trăm ứng dụng thiên văn học trên Android đều có thể giúp bạn làm được điều đó.
  • Đang đào chiến hào phòng thủ, binh sĩ Ukraine sửng sốt phát hiện cổ vật quý giá Đang đào chiến hào phòng thủ, binh sĩ Ukraine sửng sốt phát hiện cổ vật quý giá
    Theo Heritage Daily, vò hai quai là những cổ vật được người xưa sử dụng để lưu trữ và vận chuyển lương thực, thực phẩm cả chất lỏng lẫn đồ khô.
  • Khám phá chuyện thuận tay ở người Khám phá chuyện thuận tay ở người
    Người thuận tay trái có mức thu nhập trung bình thấp hơn khoảng 10% so với người thuận tay phải, theo nghiên cứu mới đây của Đại học Harvard. Chưa hết, họ còn đối mặt với nguy cơ cao hơn mắc các bệnh về tâm thần và rối loạn phát triển.
  • Vì sao bạn nên uống nước hầm xương? Vì sao bạn nên uống nước hầm xương?
    Nước hầm xương được nhiều người ưa chuộng trong việc chế biến, nấu nướng các món như canh, súp… vì không chỉ đem lại vị ngọt thơm ngon cho món ăn mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe.
  • 5 hang động đẹp nhất Việt Nam 5 hang động đẹp nhất Việt Nam
    Những hang động đẹp nhất Việt Nam bạn nên đặt chân đến. Là đất nước có địa hình phức tạp, Việt Nam đã được thiên nhiên ban tặng cho nhiều khu du lịch với những thắng cảnh đẹp, trong đó phải kể đến những hang động có vẻ đẹp quyến rũ mê hồn.
  • Hổ mang chúa dài 4 mét ốm nặng khi cắn phải dị nhân Indonesia Hổ mang chúa dài 4 mét ốm nặng khi cắn phải dị nhân Indonesia
    Con rắn kịch độc cắn một chàng trai người Indonesia, nhưng nạn nhân không hề hấn gì, trong khi nó lại lăn ra ốm.
  • Người có khả năng nhớ từng chi tiết của cuộc đời Người có khả năng nhớ từng chi tiết của cuộc đời
    Trên thế giới, có một nhóm người sở hữu khả năng thật phi thường: họ có thể nhớ từng giây từng phút của mỗi ngày trong cuộc sống. Nghe có vẻ rất hấp dẫn khi có được năng lực quá đỗi phi thường, nhưng không phải tất cả những người có khả năng này đều vui mừng.
  • Người thuận tay trái thông minh hơn? Người thuận tay trái thông minh hơn?
    Trước thực tế rằng 4/5 kỹ sư thiết kế ra máy tính Mac của hãng Apple hay 3 vị tổng thống gần đây nhất của Mỹ (Barrack Obama, George W. Bush và Bill Clinton) đều là những người thuận tay trái, dư luận đặt ra câu hỏi: Liệu có phải những người thuận tay phải kém thông minh hơn?