nokia

  • Office và Vista thành mục tiêu tấn công pháp lý Office và Vista thành mục tiêu tấn công pháp lý
    Một liên minh có tên gọi là European Committee for Interoperable Systems (ECIS), bao gồm những tên tuổi lớn như IBM, Nokia, Oracle, RealNetworks Red Hat Sun Microsystems, Corel, và Opera , cho biết họ đã chính thức đệ trình những khiếu nại về một loạt các sản phẩm hiện
  • IBM tích hợp tin nhắn nhanh vào Microsoft Office IBM tích hợp tin nhắn nhanh vào Microsoft Office
    IBM tuyên bố sẽ cài phần mềm tin nhắn nhanh (IM) dành cho doanh nghiệp Lotus Sametime 7.5 trong ứng dụng Microsoft Outlook, Office, SharePoint, thiết bị RIM Blackberry, Nokia và các sản phẩm di động chạy trên hệ điều hành Windows Mobile.
  • Dùng điện thoại di động kiểm soát sức khỏe Dùng điện thoại di động kiểm soát sức khỏe
    Một nhóm nghiên cứu Phần Lan với những người tham gia đến từ Trung tâm Nghiên cứu Kỹ thuật Phần Lan và Trung tâm Nghiên cứu Nokia đã phát triển một loại nhật ký sức khỏe cá nhân tên là Nhật ký Wellness dành cho điện thoại di động.
  • Virus moi tiền người dùng điện thoại Virus moi tiền người dùng điện thoại
    Công ty bảo mật Sophos vừa đưa ra thông tin cảnh báo đối với những chủ nhân đang sử dụng máy ĐTDĐ Nokia Series 60 và những thiết bị di động có chạy hệ điều hành Symbian về một “chú” trojan tin học tên là Viver, có khả năng điều khiển máy di động tự
  • Mozilla thử nghiệm rộng rãi trình duyệt web di động Mozilla thử nghiệm rộng rãi trình duyệt web di động
    Dự kiến hôm nay (17/10) Mozilla sẽ tung ra phiên bản thử nghiệm rộng rãi đầu tiên trình duyệt web di động có tên mã Fennec. Song bước đầu Fennec Alpha mới chỉ tương thích với máy tính bảng Nokia N810 và N800.
  • Pin kẹo cao su cho các thiết bị điện tử Pin kẹo cao su cho các thiết bị điện tử
    Hiện nay, các mẫu điện thoại di động kiểu mới đã bắt đầu sử dụng công nghệ nạp pin vô tuyến, như máy Nokia Lumia 920/820 vừa mới lưu hành, các nhà thiết kế đã hiện thực hóa khái niệm nạp pin vô tuyến bằng cách thiết kế một loại pin có kiểu dáng của kẹo cao su.