nuôi nhện làm cảnh

  • Nuôi ruồi làm thức ăn chăn nuôi Nuôi ruồi làm thức ăn chăn nuôi
    Đây là dự báo của một số nhà khoa học và doanh ngiệp, khi việc ấu trùng ruồi được nhân giống, nuôi dưỡng ở tại mặt đất, có thể cung cấp một lượng protein thức ăn cho cá và các loại vật nuôi khác.
  • Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel
    Hơn một nửa diện tích Israel là sa mạc, khí hậu không thuận lợi, thiếu nguồn nước nhưng những người do thái đã khiến cả thế giới khâm phục với công nghệ nuôi cá trên sa mạc. Không những họ có thể cung cấp đủ cá cho nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu các đi các nước khác trên thế giới.
  • Dế mèn và các thông tin thú vị có thể bạn chưa biết Dế mèn và các thông tin thú vị có thể bạn chưa biết
    Dế mèn thuộc họ côn trùng, có quan hệ gần gũi với châu chấu, cào cào và muỗm; cơ thể hình trụ, đầu tròn và cặp râu dài. Dế mèn...
  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...
  • Đặt khăn lên quạt điện, vừa mát như điều hòa vừa giúp đuổi muỗi Đặt khăn lên quạt điện, vừa mát như điều hòa vừa giúp đuổi muỗi
    Mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp cho chiếc quạt điện nhà bạn có thể thổi ra hơi mát rượi như điều hòa để giải nhiệt trong những ngày hè nắng nóng, oi bức.
  • Giải mã bí mật của mạng nhện Giải mã bí mật của mạng nhện
    Một nghiên cứu mới phát hiện, các con nhện đã khéo léo dệt thêm các sợi tơ trắng trang trí bắt chéo như một thủ thuật nhằm bảo vệ hệ thống mạng của chúng khỏi bị hư hại.
  • 5 đặc điểm kỳ dị nhất về cơ thể của Spider-Man 5 đặc điểm kỳ dị nhất về cơ thể của Spider-Man
    Nhờ một chú nhện nhiễm phóng xạ mà người hùng tuổi teen của Marvel Peter Parker được ban phú cho sức mạnh siêu nhiên với nhiều khả năng đặc biệt.