phát hiện gạch cổ ở thành nhà hồ

  • Tại sao nước biển lại mặn? Tại sao nước biển lại mặn?
    Tất cả nước trên hành tinh của chúng ta, kể cả nước mưa, đều chứa những hợp chất hóa học mà các nhà khoa học gọi là "muối".
  • Galilê - “ Cha đẻ của khoa học cận đại” Galilê - “ Cha đẻ của khoa học cận đại”
    Galilê là nhà khoa học nổi tiếng thời Cổ đại, Ông là người đầu tiên dùng kính viễn vọng quan sát các thiên thể, chứng minh và phát triển thuyết mặt trời là trung tâm vũ trụ của Côpecnich. Suốt đời ông theo đuổi chân lý, hiến th&a
  • Những thành phố cổ nhất thế giới Những thành phố cổ nhất thế giới
    Damascus, Athens... là hai trong số những thành phố “già” nhất thế giới, với bề dày lịch sử hàng nghìn năm, lưu giữ nhiều giá trị văn hóa, lịch sử.
  • Những địa điểm bí ẩn giống Tam giác quỷ Bermuda Những địa điểm bí ẩn giống Tam giác quỷ Bermuda
    Trên Trái Đất không chỉ có một Tam giác quỷ Bermuda, thực tế vẫn còn rất nhiều khu vực ẩn chứa những bí ẩn chưa thể giải thích.
  • Hiện tượng lạ ở Nam Mỹ: Trái đất chuẩn bị đảo ngược? Hiện tượng lạ ở Nam Mỹ: Trái đất chuẩn bị đảo ngược?
    Nhiều vệ tinh và tàu vũ trụ đã gặp rắc rối vì sự thay đổi dị thường của từ trường trái đất, có thể là báo hiệu cho sự lặp lại của hiện tượng đảo ngược địa từ 780.000 năm trước.
  • Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc  Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc
    Trong lúc bí mật về khu vực Bermuda được các nhà khoa học cho rằng đã khám phá ra cách đây khoảng 5 năm, một phiên bản rùng rợn không kém tam giác quỷ ở Đại Tây Dương đã xuất hiện tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) cách đây vài chục năm.
  • Phát hiện dấu chân Người tuyết ở Nepal Phát hiện dấu chân Người tuyết ở Nepal
    Một nhóm các nhà thám hiểm người Nhật Bản khẳng định chắc chắn rằng họ đã phát hiện ra những dấu chân khổng lồ được cho là dấu vết của Người tuyết huyền thoại.
  • Những bí mật kinh hoàng được khám phá trong năm 2013 Những bí mật kinh hoàng được khám phá trong năm 2013
    Pháo đài thảm sát 1500 năm, kho báu kỳ lạ trong mộ tộc người cổ đại, thành phố Đá Đỏ rộng lớn của người Maya, cổ vật bí ẩn hình dương vật… là những phát hiện gây sốc trong năm 2013 vừa qua.