phát hiện loài nghệ mới

  • Sâu lột xác thành bướm như thế nào? Sâu lột xác thành bướm như thế nào?
    Quá trình biến đổi tự nhiên của loài bướm để “lột xác” thành hình hài xinh đẹp luôn là đề tài hấp dẫn các nhà khoa học vì sự độc đáo, kì thú trong từng giai đoạn phát triển của nó.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • Tìm thấy hành tinh nóng như mặt trời Tìm thấy hành tinh nóng như mặt trời
    Các nhà khoa học mới phát hiện hành tinh nóng nhất mà con người từng biết đến. Nó có nhiệt độ lên tới 2.250 độ C, tương đương sức nóng ở bề mặt của mặt trời.
  • Những khám phá vũ trụ nổi bật nhất năm 2010 Những khám phá vũ trụ nổi bật nhất năm 2010
    Năm 2010, rất nhiều bí mật đáng chú ý về vũ trụ được phát hiện như mọi lỗ đen đều chứa một vũ trụ, điểm kết thúc của thời gian, tìm thấy trái đất mới... Dưới đây là 10 khám phá về vũ trụ đáng chú ý nhất năm nay, theo bình chọn của tạp chí uy tín National Geographic.
  • 10 ý tưởng sẽ cải tiến tương lai 10 ý tưởng sẽ cải tiến tương lai
    Có những gì mới mẻ sẽ đi vào cuộc sống con người trên trái đất vào năm 2100? TS, nhà vật lý lý thuyết nổi tiếng Michio Kaku của Trường City University of New York, người Mỹ gốc Nhật, mới đây đã chia sẻ những dự đoán của mình trên tờ The Times.
  • Xuất hiện loại virus mới bùng phát qua USB Xuất hiện loại virus mới bùng phát qua USB
    Hệ thống giám sát virus của Công ty An ninh mạng Bkav vừa phát hiện một loại virus mới W32.UsbFakeDrive có tốc độ lây nhiễm chóng mặt. Các chuyên gia nhận định đây sẽ là mã độc thay thế các dòng virus AutoRun, phát tán qua USB trước đây.
  • Video: Diều hâu ra đòn thần sầu, lấy mạng thằn lằn khổng lồ Video: Diều hâu ra đòn thần sầu, lấy mạng thằn lằn khổng lồ
    Ngay sau khi phát hiện thấy con mồi, diều hâu đã lao đến tấn công và dùng móng vuốt quắp chặt lấy thằn lằn khổng lồ và dùng mỏ mổ thẳng vào mắt.
  • Nga: Phát hiện sinh vật mới tại hồ Baikal Nga: Phát hiện sinh vật mới tại hồ Baikal
    Một loài sinh vật mới chưa từng được biết đến từ trước tới nay vừa được phát hiện dưới đáy hồ Baikal của Nga, hồ nước ngọt sâu nhất thế giới.