phát minh mới

  • Phát minh mới: Phủ nano trên vớ để trị hôi chân Phát minh mới: Phủ nano trên vớ để trị hôi chân
    Phát minh mới của Thái Lan đang được nhiều người quan tâm và đón đợi vì sẽ giải quyết được tình trạng hôi chân - vấn đề sức khỏe tuy không quá nghiêm trọng nhưng lại ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày.
  • Phát minh mới: Máy đọc ý nghĩ Phát minh mới: Máy đọc ý nghĩ
    Điều này nghe giống như trong một tiểu thuyết giả tưởng: Người ta có thể giao lưu với nhau mà không cần lời nói, chỉ cần suy nghĩ một lát là được.
  • Phát minh mới giúp nhà nông Phát minh mới giúp nhà nông
    Nhà khoa học người Úc Edward Linacre giành giải thưởng James Dyson, giải thiết kế quốc tế Úc, nhờ phát minh hệ thống thủy lợi Airdrop có thể “rút” nước từ trong không khí để giải quyết vấn đề hạn hán trong nông nghiệp.
  • Phát minh mới biến mỡ thành xương Phát minh mới biến mỡ thành xương
    Trung tâm mô và tế bào thuộc Bệnh viện đại học Saint-Luc (ULB) ở thủ đô Brussels đã phát triển một kỹ thuật cho phép tái tạo xương từ chất béo hoặc mỡ tế bào gốc của bệnh nhân.
  • Các phát minh mới ứng dụng chống khủng bố và y tế Các phát minh mới ứng dụng chống khủng bố và y tế
    Nhiều phát minh mới đang được nghiên cứu và ứng dụng nhằm phục vụ trong nhiều lĩnh vực từ chống khủng bố, thám hiểm và y tế.
  • APEC 2006: Qualcomm sẽ trình diễn một số phát minh mới nhất của 3G APEC 2006: Qualcomm sẽ trình diễn một số phát minh mới nhất của 3G
    Ngày 15/11/2006 tại Hà Nội, QUALCOMM, nhà phát triển và phát minh của công nghệ CDMA và các công nghệ vô tuyến tiên tiến khác đã công bố sẽ trình diễn một số phát minh mới nhất của mình trong công nghệ vô tuyến 3G CD
  • Phát minh mới giúp người bệnh kiểm soát liều lượng thuốc Phát minh mới giúp người bệnh kiểm soát liều lượng thuốc
    Theo nhà khoa học Rudolf Griss thuộc Học viện Công nghệ Liên bang Thụy Sĩ ở Lausanne, phát minh mới nêu trên không đòi hỏi các thiết bị hiện đại và được tiến hành đơn giản để người bệnh có thể tự thực hiện.
  • Phát minh mới giúp giảm giá kính nhìn đêm Phát minh mới giúp giảm giá kính nhìn đêm
    Ứng dụng công nghệ trong sản xuất ti vi siêu mỏng, các nhà khoa học tại ĐH Florida, Mỹ, mới đây tạo ra một màng mỏng cho phép biến đổi ánh sáng hồng ngoại thành ánh sáng nhìn thấy.