phát tán

  • Tại sao không phải ai cũng đẹp Tại sao không phải ai cũng đẹp
    Khi lựa chọn bạn đời hấp dẫn, các nàng đã nhanh chóng phát tán những gene "tốt nhất" đi khắp quần thể. Nhưng tại sao những khuôn mặt hay dáng hình xấu xí vẫn còn tồn tại đến ngày nay?
  • “Bụi thông minh” nghiên cứu các hành tinh “Bụi thông minh” nghiên cứu các hành tinh
    Các nhà bác học Anh cho rằng, những thiết bị thông minh cực nhỏ, được phát tán theo gió, có thể giúp ích trong việc nghiên cứu những hành tinh khác.
  • Top 10 mã độc nguy hiểm nhất tháng 4 Top 10 mã độc nguy hiểm nhất tháng 4
    Hãng bảo mật Sophos vừa công bố danh sách những mã độc nguy hiểm và phát tán mạnh nhất trong tháng 4. Tháng qua chứng kiến một loạt các tên tuổi mới xuất hiện và thống trị bảng xếp hạng.
  • Sâu P2P tấn công người dùng Skype Sâu P2P tấn công người dùng Skype
    Nhà cung cấp dịch vụ VoIP phổ biến nhất hiện nay cho người dùng Skype đang bị một loại sâu mới tấn công, chuyên phát tán qua tính năng chat P2P của phần mềm điện thoại Internet này.
  • Mỹ xét xử vụ đánh cắp dữ liệu của 250.000 máy tính Mỹ xét xử vụ đánh cắp dữ liệu của 250.000 máy tính
    Tòa án Los Angeles đang tiến hành xét xử vụ kiện một hacker phát tán virus làm 250.000 máy tính bị nhiểm và đánh cắp mã số truy cập tài khoản ngân hàng của người sử dụng.
  • Dựng hàng rào bảo vệ 'ác quỷ' của Australia Dựng hàng rào bảo vệ 'ác quỷ' của Australia
    Các nhà khoa học Australia có kế hoạch lập hàng rào trên đảo Tasmania, nhằm ngăn sự phát tán căn bệnh ung thư đang đe dọa sự tồn tại của loài Tasmanian Devil.
  • Email “bịp” về kích thước Sao Hỏa Email “bịp” về kích thước Sao Hỏa
    Một email thông báo về kích thước ngoạn mục của Sao Hỏa trên bầu trời vào ngày 27 tháng 8 đã được phát tán trong suốt 5 năm qua. Và đâu là sự thật?