phát tán

  • Dễ bị tấn công vì hai lỗi bảo mật mới trong ICQ IM của AOL Dễ bị tấn công vì hai lỗi bảo mật mới trong ICQ IM của AOL
    Khoảng 160 triệu người sử dụng ICQ của AOL có thể gặp lỗi, thậm chí máy tính ngừng hoạt động (crash) nếu không nhanh chóng nâng cấp. Một công ty bảo mật vừa công bố hai lỗ hổng trong ICQ có thể cho phép hacker tấn công, phát tán malware lên máy t&iacu
  • Microsoft xác nhận và cam kết vá lỗi Word 2000 Microsoft xác nhận và cam kết vá lỗi Word 2000
    Microsoft đã xác nhận lỗi bảo mật trong Word 2000 có thể bị lợi dung để “bắt cóc” PC của người dùng. Một số hãng bảo mật cho biệt hiện lỗi bảo mật nói trên đã bị lợi dụng phát tán một loại trojan backdoor với chức năng chính là ăn cắp thông tin của người d&
  • Spammer tăng cường thủ đoạn đoán e-mail theo tên miền Spammer tăng cường thủ đoạn đoán e-mail theo tên miền
    Sử dụng phần mềm chuyên dụng, những kẻ phát tán thư rác (spammer) có thể gửi hàng loạt thông điệp tới nhiều địa chỉ. Nhờ cơ chế thông báo e-mail không có thực (Failure Delivery), chúng sẽ biết những hòm thư nào đang tồn tại và lập tức chuyển vào cơ sở dữ liệu.
  • Trojan thư rác tinh vi chưa từng có Trojan thư rác tinh vi chưa từng có
    Chuyên gia bảo mật kỳ cựu Joe Stewart tưởng rằng mình đã thông tường mọi nhẽ về malware, cho tới khi ông bắt gặp SpamThru Trojan- một chương trình phá hoại được thiết kế để phát tán thư rác từ máy tính bị nhiễm.
  • Microsoft thắng kiện một spammer người Đức Microsoft thắng kiện một spammer người Đức
    Microsoft đã thắng trong vụ kiện một spammer người Đức bị buộc tội giả mạo e-mail, làm như nó được gửi từ domain hotmail.com của Microsoft. Kẻ chuyên phát tán thư rác (spammer) này phạm tội giả mạo e-mail và sử dụng thương hiệu Hotmail của Microsoft mà không được phép.
  • Sâu Warezov “lấy thịt đè người” Sâu Warezov “lấy thịt đè người”
    Một con sâu spam mới xuất hiện phát tán rộng rãi và được xếp vào mức độ nguy hiểm không cao. Nhưng bản thân các chuyên gia bảo mật lại không biết làm cách nào để diệt tận gốc dễ nó.
  • Trang web kiểm toán nhà nước chứa nội dung 'tươi mát' Trang web kiểm toán nhà nước chứa nội dung 'tươi mát'
    Tại địa chỉ kiemtoannn.gov.vn/search, được phát tán trên Internet, là hàng loạt đường link chứa hình ảnh và video clip khiêu dâm, thay vì những thông tin chuyên ngành. Tên miền quốc gia cấp cao này thuộc sở hữu của Kiểm toán nhà nước, được cấp từ năm 2004 và đến tháng 7/2007 mới hết hạn.
  • Hãng phim Pháp kiện Google vi phạm bản quyền Hãng phim Pháp kiện Google vi phạm bản quyền
    Nhà sản xuất bộ phim "The World According to Bush" của Pháp đã tiến hành thủ tục kiện Google vì hãng tìm kiếm khổng lồ đã phát tán bộ phim này miễn phí trên Internet. Đây là công ty mới nhất tìm kiếm sự đền bù thiệt hại
  • MySpace bị tấn công dữ dội MySpace bị tấn công dữ dội
    Mạng xã hội ảo MySpace đang phải gánh chịu một đợt tấn công mà giới bảo mật phải gọi là "hiểm độc đáng kinh ngạc". Thủ phạm là một loại sâu chuyên đánh cắp thông tin đăng nhập người dùng và phát tán thư rác.
  • Mỹ cảnh báo về "gián điệp RFID" trong tiền xu Canada Mỹ cảnh báo về "gián điệp RFID" trong tiền xu Canada
    Chính quyền Mỹ vừa ra thông cáo về một hình thức gián điệp mới gây sửng sốt công chúng. Theo đó, Bộ quốc phòng nước này khuyến cáo các nhà thầu khoán của Mỹ về phương thức gián điệp cực kỳ tinh vi: Bí mật gắn các thẻ RFID phát tần số radio