phát tán

  • Sâu "Happy New Year" đang phát tán cực mạnh Sâu "Happy New Year" đang phát tán cực mạnh
    Trong những ngày chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, giới hacker đã tung ra một loại sâu máy tính (worm) có tốc độ lây lan cực nhanh, nhờ đánh trúng vào tâm lý của người dùng khi đặt cho các email phát tán loại sâu n&a
  • Muốn ngăn bệnh phát tán, hãy mở cửa sổ Muốn ngăn bệnh phát tán, hãy mở cửa sổ
    Theo nhóm nghiên cứu, giải pháp rẻ tiền này có thể giúp ngăn chặn sự phát tán của những căn bệnh truyền nhiễm qua không khí như bệnh lao, và trớ trêu thay, những bệnh viện xây theo kiểu truyền thống với các bức tường ca
  • Bùng nổ phát tán virus qua e-card giả Bùng nổ phát tán virus qua e-card giả
    Thay vì gửi thư điện tử có đính kèm tệp virus hay dính sẵn mã nguy hiểm như trước đây, các tay spammer đã phát tán thư giả danh tặng thiệp điện tử (e-card) để dụ dỗ người nhận truy cập vào trang web lưu trữ thiệp có virus.
  • Tin tặc lợi dụng Yahoo Right Media phát tán Trojan Tin tặc lợi dụng Yahoo Right Media phát tán Trojan
    Hệ thống mạng quảng cáo trực tuyến Right Media của Yahoo bất ngờ đã trở thành “đồng minh” của tin tặc, giúp chúng phát tán hàng triệu banner quảng cáo nhiễm Trojan trên hàng loạt website, trong đó có cả những tên tuổi như Photobuck
  • Tin tặc lợi dụng Olympics để phát tán mã độc Tin tặc lợi dụng Olympics để phát tán mã độc
    Tin tặc mới đây lại tung lên mạng một đoạn video giả mạo cung cấp thông tin mới về Olympics Bắc Kinh lợi dụng sự quan tâm của người dùng PC tới sự kiện thể thao này để phát tán một loại mã độc nguy hiểm.
  • Cặp đôi Trojan làm tỷ lệ phát tán spam gia tăng Cặp đôi Trojan làm tỷ lệ phát tán spam gia tăng
    Tổng lượng e-mail spam phát tán trong ba quý đầu năm tăng mạnh. Nguyên nhân là do hai Trojan download nguy hiểm, sử dụng hình thức tấn công máy PC rồi dùng chúng để phát tán lượng e-mail khổng lồ.
  • Video trực tuyến bị lợi dụng để phát tán mã độc Video trực tuyến bị lợi dụng để phát tán mã độc
    Khi mà các hình thức phát tán mã độc truyền thống đang ngày một kém hiệu quả tin tặc buộc phải tìm kiếm hình thức phát tán mới. Một trong số đó là nhúng mã độc vào trong các video trực tuyến.
  • Google phát tán... sâu Kama Sutra? Google phát tán... sâu Kama Sutra?
    Gã khổng lồ tìm kiếm vừa vô tình gửi đi một email có chứa loại sâu nguy hiểm này tới ... 50.000 thành viên của Google Video Blog.
  • Microsoft bí mật “phát tán” IE 7 Microsoft bí mật “phát tán” IE 7
    Microsoft đã bắt đầu từng bước chậm dãi cung cấp phiên bản Internet Explorer 7 phiên bản tiếng Anh cho người dùng Windows trên toàn thế giới thông tin tính năng Automatic Updates.
  • Sâu "Harry Potter chết" phát tán mạnh Sâu "Harry Potter chết" phát tán mạnh
    Các chuyên gia bảo mật vừa lên tiếng cảnh báo về một loại sâu máy tính hoàn toàn mới, dẫn dụ người dùng bằng một file có tiêu đề "cực kêu" là phiên bản rò rỉ của "Harry Potter và Thung lũng tử t