phân lợn

  • Top 10 lợi ích của thức dậy sớm Top 10 lợi ích của thức dậy sớm
    Những con “cú đêm” có thể rất thích ngủ nướng nhưng phần lớn cuộc sống lại đang diễn ra vào ban ngày, nếu bạn không chịu thức dậy sẵn sàng cho ngày mới sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội quý giá.
  • Giải mã nguyên nhân vì sao tai nghe luôn bị rối Giải mã nguyên nhân vì sao tai nghe luôn bị rối
    Tai nghe bị rối là việc thường gặp đối với phần lớn người dùng. Đây là một sự cố khá khó chịu, dù là bạn có cuộn tai nghe một cách cẩn thận trước khi cho vào túi thì khi sử dụng.
  • Sự thực đáng kinh ngạc về chuyện người bị chặt cụt đầu vẫn còn "sự sống" Sự thực đáng kinh ngạc về chuyện người bị chặt cụt đầu vẫn còn "sự sống"
    Việc mất đầu mà vẫn còn sống tưởng chừng nghe rất vô lý và chỉ ít trường hợp xảy ra ở động vật: gián, rắn... Nhưng trong lịch sử loài người cũng từng ghi nhận một số trường hợp bị mất phần lớn đầu, bị cụt đầu vẫn có những biểu hiện của sự sống.
  • 10 điều bạn ít biết về tinh trùng 10 điều bạn ít biết về tinh trùng
    Phần lớn tinh trùng đều bị dị dạng, đàn ông vẫn có khả năng chăn gối và sinh con nếu chỉ có một tinh hoàn, tinh binh cũng thoái hóa theo tuổi tác... là những điều có thể bạn chưa biết.
  • Thực tế và thần thoại về nhật thực Thực tế và thần thoại về nhật thực
    Ngày mai, một phần của thế giới sẽ chứng kiến nhật thực toàn phần lớn nhất trong 16 năm. Hiện tượng thiên nhiên mà loài người hiện hiểu rõ này từng là chủ đề của vô số chuyện mang màu sắc thần bí.
  • Cách phát hiện Gmail đang bị dịnh phần mềm theo dõi Cách phát hiện Gmail đang bị dịnh phần mềm theo dõi
    Gmail là một trong những công cụ mail được nhiều người sử dụng nhất hiện nay nhưng phần lớn đều là dùng miễn phí nên không thể yên tâm về tính bảo mật của công cụ này. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp người dùng phát hiện phần mềm theo dõi Gmail của mình.
  • "Nhớ dai" và "khôn" như cá mập "Nhớ dai" và "khôn" như cá mập
    Phần lớn mọi người đều nghĩ chỉ những loài tiến hoá cao như khỉ, chó, mèo, chim hay người mới có trí nhớ tốt. Nhưng một kết quả nghiên cứu mới đây của ĐH Bonn (Đức) cho thấy kể cả với loài sống dưới nước xuất hiện trước cả khủng long cũng có trí nhớ siêu phàm và thông minh không kém.
  • Hai vựa lúa Việt Nam sẽ chìm dưới nước biển sau 5 năm nữa? Hai vựa lúa Việt Nam sẽ chìm dưới nước biển sau 5 năm nữa?
    Hiện tượng ấm lên toàn cầu mà phần lớn tác động đến từ con người đang khiến cho băng ở 2 cực tan nhanh hơn khi nào hết. Băng tan quá nhanh khiến nước biển dâng lên và nhiều vùng đồng bằng duyên hải sẽ biến mất.