phân tử chống nước

  • Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp
    Mặc dù loài người đang sống trên Trái Đất với những thành tựu tiến bộ về khoa học kĩ thuật nhưng có vô vàn những bí ẩn xung quanh hành tinh này mà các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được.
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.
  • Phát hiện hài cốt 8,7 triệu tuổi làm đảo lộn lịch sử loài người Phát hiện hài cốt 8,7 triệu tuổi làm đảo lộn lịch sử loài người
    Quan điểm truyền thống về nguồn gốc của loài người kể từ thời nhà bác học Charles Dawin có thể bị phá vỡ bởi hài cốt một vị tổ tiên chung vừa lộ diện ở châu Âu.
  • Khả năng chữa bệnh của phân và nước tiểu Khả năng chữa bệnh của phân và nước tiểu
    Cùng đi tìm lời giải cho câu hỏi liệu phân, nước tiểu có thực sự hữu ích, an toàn để làm thuốc chữa bệnh?
  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?
  • Giải pháp hiệu quả chống nóng trên sân thượng Giải pháp hiệu quả chống nóng trên sân thượng
    Việt Nam là một nước có khí hậu nhiệt đới với nhiệt độ trung bình hằng năm tương đối cao, dao động từ 22ºC đến 27ºC, đặc biệt là vào mùa hè ở các tỉnh phía nam như TP.HCM, Vũng Tàu, Long An…
  • Video: Cá sấu lên bờ hạ gục cả đàn sư tử Video: Cá sấu lên bờ hạ gục cả đàn sư tử
    Những tưởng xa rời mặt nước, cá sấu sẽ lộ điểm yếu chết người của mình để làm mồi cho đàn sư tử. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn biến trái chiều.