phân tử nước di chuyển

  • Thời đi học của các thiên tài thế giới Thời đi học của các thiên tài thế giới
    Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết Edison luôn bị đội sổ trong lớp và bị đánh giá là "điên khùng, không nên ngồi học lâu hơn", Albert Einstein sợ run người khi phải đến trường, nhà phát minh vĩ đại Edison tự học là chính,...
  • Vì sao "bám càng" máy bay dễ dẫn đến bi kịch thương tâm? Vì sao "bám càng" máy bay dễ dẫn đến bi kịch thương tâm?
    Thế giới từng có một thiếu niên sống sót khi trốn trong buồng càng máy bay suốt hành trình dài hơn 6.400km, nhưng đó chỉ là số ít may mắn.
  • 10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại 10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại
    Bất kỳ bộ phim hành động nào bao giờ cũng có một vài vụ nổ thật hoành tráng. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều loại thuốc nổ khác nhau và trong số đó có những loại “khủng” hơn những thứ chúng ta thường thấy trong phim rất nhiều.
  • 16 cách làm răng trắng hơn 16 cách làm răng trắng hơn
    Hàm răng trắng sáng không chỉ giúp bạn có nụ cười đẹp mà còn giúp bạn tự tin trong cuộc sống. Để tẩy những vết ố xỉn màu trên răng bạn có thể làm theo một số cách đơn giản dưới đây.
  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?
  • Di chuyển trong vũ trụ, phương thức dịch chuyển của tương lai Di chuyển trong vũ trụ, phương thức dịch chuyển của tương lai
    Đầu tiên, theo thuyết tương đối của Einstein trong tự nhiên tốc độ của ánh sáng là nhanh nhất, không gì có thể vượt qua tốc độ của ánh sáng. Nhưng mình lại nghĩ khác, ánh sáng bản chất là các hạt, nó được phát ra từ một nguồn năng lượng và từ đó đẩy đi.
  • Video: Cá sấu lên bờ hạ gục cả đàn sư tử Video: Cá sấu lên bờ hạ gục cả đàn sư tử
    Những tưởng xa rời mặt nước, cá sấu sẽ lộ điểm yếu chết người của mình để làm mồi cho đàn sư tử. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn biến trái chiều.